16 việc nhỏ nhặt giá trị hơn câu nói ‘anh yêu em’

Hôn lén luôn thú vị. Ảnh minh họa

1. Nắm tay: Khi vào rạp chiếu phim hoặc nắm tay khi đi trên đường. Đặc biệt, luôn đi phía bên hướng xe chạy tới khi đưa vợ sang đường.

2. Hôn lén: Bất ngờ hôn lén vợ trên má, ở cổ, ở vai. Tuy nhiên, khi vợ đang dầu sôi lửa bỏng trong bếp thì chớ dại làm điều này khiến nàng giật mình!

3. Gắp thức ăn: Chọn một phần thức ăn mà gắp cho nàng để thể hiện sự quan tâm.

4. Bất ngờ rửa chén: Đàn ông thường rất ngại rửa chén, phụ nữ biết điều đó. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãy làm việc này để đỡ đần vợ những vất vả bếp núc. Điều này là một sự chia sẻ bình đẳng.

5. Phát tín hiệu riêng tư ở chốn đông người. Những tín hiệu chỉ có nàng mới hiểu. Điều này khẳng định một lần nữa nàng là người đặc biệt nhất đời chàng.

 Phát tín hiệu riêng ở chốn đông người. Ảnh minh họa

6. Thì thầm: Hôm nay em xinh! Khen vợ đẹp nếu bạn thấy thật sự như thế, đừng kiệm lời khen dành cho vợ. Đây là chìa khóa cơ bản của hạnh phúc. Bởi phụ nữ, vẫn hay được nói là yêu bằng tai!

7. Gấp chăn gối khi thức giấc. Do bản tính thuộc về giới, đàn ông ít làm điều này và phụ nữ thực hiện nó như một việc hiển nhiên. Hãy thay đổi, vì đó là sự bình đẳng, mà vợ sẽ yêu chàng nhiều hơn vì điều này.

8. Em làm anh nhớ mẹ! Phụ nữ luôn có sẵn một bản năng làm mẹ, ngay cả với bạn đời. Những chăm sóc tỉ mẩn và dịu dàng của vợ sẽ đôi lúc khiến bạn nhớ mẹ. Hãy thành thật nói lên điều đó, nàng sẽ xúc động và yêu bạn hơn.

9. Nhắn tin "anh nhớ em": Đơn giản, dễ hiểu nhưng cực kỳ hiệu nghiệm. Thử ngay đi, bạn sẽ có kết quả tuyệt vời

10. Lắng nghe nàng kể: Luôn tôn trọng những chia sẻ của nàng dù đôi khi những chuyện "đàn bà" cũng làm bạn ngán ngẩm. Nếu không góp được lời, im lặng lắng nghe cũng rất tốt.

 Chủ động làm lành dù bạn không có lỗi. Ảnh minh họa

11. Khen thức ăn nàng nấu. Có gì mát dạ hơn khi nhận được lời khen sau mấy tiếng đồng hồ chăm chút cho bữa cơm gia đình ngon ngọt. Do vậy hãy biết ơn và đừng tiết kiệm lời khen với người đã nấu cho bạn một bữa ăn ngon.

12. Chủ động làm lành. Dù bạn biết là nàng có lỗi chứ không phải bạn. Đừng lo là người làm lành trước sẽ bị "lép vế" hoặc thừa nhận mình sai. Người làm lành trước là người coi trọng tình cảm của cả hai nhiều hơn.

13. Hôn tạm biệt. Một cuộc khảo sát cho biết đàn ông hôn tạm biệt vợ trước khi đi làm sẽ có xác suất thành đạt cao hơn. Bạn hiểu mình cần làm gì rồi đấy!

14. Mặc áo nàng mới mua càng sớm càng tốt. Điều này chứng tỏ bạn thích thú với sự chăm sóc lẫn gu thẩm mỹ của nàng.

15. Hòa đồng được với bạn bè của nàng. Bởi vì bạn sẽ hiểu nàng hơn thông qua những người bạn này. Hơn nữa có thêm bạn bè cũng rất tốt mà.

16. Quan tâm đến cha mẹ vợ. Bản tính phụ nữ sẽ giúp nàng biết cách quan tâm đến cha mẹ mình như thế nào. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng nên nhắc vợ hay gợi ý nàng mua vài món quà gì đó cho cha mẹ. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm kích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm