12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời

12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 1

Chúng tôi đã bước xuống lối vào lễ đường sớm hơn rất nhiều nếu tôi biết bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc mà chúng tôi sẻ chia với nhau trong cuộc hôn nhân gần 30 năm. Khi mọi người hỏi chúng tôi đã kết hôn bao lâu, câu trả lời là: "Không đủ dài", đôi vợ chồng nói.

12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 2

"Thật kỳ diệu sau 44 năm đám cưới, đến giờ chiếc váy cưới vẫn có vẻ rất vừa vặn với tôi, tôi đã đánh bại nó", bà Anneli nói.

12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 3

"Tôi gặp vị hôn phu của mình trong vòng một tuần, chúng tôi đi đến đám cưới và tôi chưa từng hối tiếc một lần nào vì quyết định đó", SarahK chia sẻ. "Cuộc sống hôn nhân 24 năm trải qua tất cả những tháng ngày thăng trầm như bao cặp đôi nhưng những khó khăn ấy càng khiến tôi đánh giá cao người chồng tuyệt vời của mình".

12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 4

Bà Damnonii đã ước khoảng thời gian 25 năm kết hôn trôi chậm hơn để bà và người chồng cùng chú ý trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương hơn nữa.

12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 5"Anh ấy đã mời tôi đi uống cà phê, lần đầu tôi đã từ chối. Nhưng anh ấy không bỏ cuộc và mời lần thứ hai, thứ ba sau đó. Tôi đồng ý hẹn hò và nhận thấy anh ấy rất tốt tính. Chúng tôi kết hôn 3 tháng sau đó", là những lời tâm sự của bà Aynil về cuộc hôn nhân 16 năm của mình.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 6"Cô ấy giúp tôi nhận ra mình là ai sau 7 năm chúng tôi chung sống" SaraEvans nói về người bạn đời của mình.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 7Chiếc váy cưới size 10, tôi nay mặc size 12. Chiếc váy này đã 38 tuổi, tôi thì 63. Chiếc váy đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong ngày vui của tôi hàng chục năm trước. Từ đó đến nay tôi đã 3 lần thay đổi công việc, nuôi dạy 2 đứa con nhưng chiếc váy trông vẫn còn tốt lắm. "Và tình yêu của chúng tôi vẫn đầy ắp qua chừng ấy năm", cô dâu trong bức ảnh tự hào chia sẻ.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 8CannyScot cho biết ông đã thực sự may mắn vì người vợ tuyệt vời và những khoảnh khắc bên nhau trong cuộc hôn nhân của họ từ năm 1966 đến nay. 
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 9Có thêm một cậu con trai và cô con gái đáng yêu, không thể mặc vừa bộ đồ cưới là những thay đổi nổi bật sau cuộc hôn nhân tròn 40 năm của ông bà nhà Jeanneb.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 10"Tôi đang mặc cùng chiếc áo khoác màu bí ẩn và đôi bông tai sau 23 năm kết hôn trong bức ảnh này và thấy mọi thứ vẫn vẹn nguyên cảm xúc, như là tình yêu của chúng tôi vậy", bà Kagsy cho biết.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 11"Chúng tôi thật sự rất trẻ khi kết hôn vào năm 1963 với không nhiều kinh nghiệm thực tế. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình biết được hầu hết các điều cần biết và thực tế đã chứng minh điều đó đúng", bà Wildwood nói.
12 câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử có thật trong đời ảnh 12"Glyn chỉ nghỉ hưu vài năm trước và chúng tôi đang bắt đầu cuộc sống của chúng tôi với nhau thêm một lần nữa. Ông vẫn dí dỏm, đầy thú vị và tràn đầy tình yêu đối với tôi và gia đình của chúng tôi, chúng tôi tận hưởng từng ngày bên nhau". MollyMay cho biết bà sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân hơn 40 năm của họ.

Theo Khánh Ly/Vnexpress (Theo Bored Panda)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm