11 kiểu đàn ông khiến phụ nữ 'ghét cay ghét đắng'

1. Làm ngơ sự hiện diện của nàng trên mạng

 Thật “ngốc’  khi bạn tụ tập với bạn bè trên các mạng xã hội nhưng chẳng bao giờ tương tác với nàng (ngay cả khi nàng đã trở thành vợ bạn). Dù có lúc bạn coi chuyện đó là phù phiếm, ướt át nhưng bày tỏ tình cảm trên mạng sẽ giúp nàng cũng thấy vui vẻ, được quan tâm một cách đặc biệt.

Trong trường hợp bạn thực sự không muốn làm điều đó vì muốn giữ sự riêng tư, hãy nói điều đó cho nàng hiểu.

2. “Tự sướng” quá nhiều

Nếu bạn chụp và tung lên mạng quá nhiều ảnh tự sướng, lâu dần sẽ chẳng ai thấy hấp dẫn cả, họ sẽ thấy nhàm chán khi ngày nào cũng “phải” ngắm hình của bạn, nhất là nàng.

Thay vì đăng hàng loạt ảnh vô vị, tại sao bạn không gắn hình ảnh của mình vào những câu  chuyện vui vui nào đó. Nếu bạn đã quá “nghiện” tự sướng trên mạng, thì nên tiết chế lại, đừng tạo cho nàng cảm giác rằng bạn chỉ thích… khoe thân.

Phụ nữ không thích những người đàn ông liên tục tự sướng trên mạng

Phụ nữ không thích những người đàn ông liên tục đăng ảnh tự sướng trên mạng. (Ảnh minh họa)

3. Cởi mở trên web hơn là trong đời thực

 Nếu bạn là người vô cùng cởi mở trên mạng, sẵn sàng chia sẻ, comment với mọi người, nhưng lại chẳng mấy khi hé môi với nàng, chắc chắn bạn sẽ bị nàng giận lắm vì đã khiến nàng tổn thương. Đừng bao giờ mắc phải lỗi này nhé.

4. Than vãn

Hầu hết phụ nữ đều không ưa đàn ông dùng hầu hết thời gian và sức lực trên mạng xã hội để than vãn một cách tiêu cực về một chuyện gì đó. Những chuyện khiến bạn khó chịu, bực bội vẫn thường xuyên xảy ra, với bất kỳ ai. Việc bạn làm sẽ khiến hình ảnh bạn kém hấp dẫn trong mắt nàng vô cùng.

5. Giả vờ biến mất

 Nếu nàng nhắn tin nhưng bạn không thèm trả lời sẽ khiến nàng thấy bạn chẳng có hứng thú gì với nàng, thậm chí nàng hiểu rằng bạn đang ngầm nói nàng đừng có… làm phiền bạn nữa.

Nếu quả thật chỉ là bạn bận rộn quá mà quên nhắn tin, hãy mua hoa, đến gặp nàng và giải thích cho nàng hiểu.

6. Kiêu căng ngạo mạn

 Mọi người đều có thể mắc lỗi hành xử kiêu ngạo không chủ tâm như đăng bài ngụ ý khoe khoang, tuyên bố đầy tự hào về một điều gì đó. Với những người biết bạn trong đời thực, có thể họ cảm thấy bạn đang khoe mẽ, làm ra vẻ quá sự thật.

Để tránh hiểu lầm này, nên chia sẻ các thành công và lời khen một cách ngắn gọn, thẳng thắn, đơn giản nhất có thể.

Phụ nữ rất ghét những người đàn ông nhậu nhẹt,

Phụ nữ rất ghét những người đàn ông nhậu nhẹt, nhất là khi họ lại đăng cả hình nhậu nhẹt bét nhè lên mạng xã hội. (Ảnh minh họa)

7. Khoe khoang việc nhậu nhẹt

 Phụ nữ rất ghét khi nhìn thấy hình ảnh say xỉn, nhậu nhẹt của nam giới. Do đó, việc khoe khoang thành tích nhậu nhẹt trên mạng là điều cần hết sức tránh.

Phụ nữ cần người đàn ông trưởng thành, chín chắn và có lý trí. Họ không cần một người đàn ông chỉ biết nhậu nhẹt và khi vui thì uống cho đến khi bất tỉnh.

8. Tường thuật trực tiếp trận đấu thể thao

 Đăng bài liên tục về các sự kiện xảy ra trong trận đấu thể thao để chia sẻ cảm xúc với bạn bè có thể vô cùng hứng thú nhưng nếu đang ngồi cạnh bạn, nàng sẽ có cảm giác như bị bỏ rơi.

Vả lại, nếu nàng lại là một người không có sở thích về môn thể thao ấy, nàng sẽ rất bực mình khi nhìn thấy một trang cá nhân tràn ngập bài tường thuật thể thao của bạn.

9. “Thích” bài của cô gái khác

 Thật ra điều này không có gì quan trọng cả, nếu thích một bài viết của ai, bạn vẫn bày tỏ theo cách bình thường. Điều đáng nói ở đây là nàng sẽ có cảm giác bực mình khi bạn bày tỏ thích các tấm ảnh phụ nữ nóng bỏng, ăn mặc “thiếu vải”… Điều này thật ngốc nghếch vì nó có khác gì “đập vào mặt” nàng không.

10. Khoe thân

Các tấm ảnh khi bạn ở trần không hấp dẫn với phụ nữ như bạn tưởng đâu, trừ khi bạn là một ngôi sao hoặc có thể hình “vạn người mê”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm