1 phụ nữ nghi bị sờ đùi, cả chung cư nháo nhào

Chiều 25-4, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip kèm theo nhiều hình ảnh về vụ việc một người phụ nữ nghi bị sàm sỡ tại tòa nhà HH1C thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Người đàn ông (áo sọc trắng) được cho là có hành vi sờ đùi phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung từ đoạn clip, bảo vệ của tòa nhà đang yêu cầu một người đàn ông phải xin lỗi người phụ nữ trước mặt mọi người và cho biết đây là bài học đối với người này.

Ngay sau đó, người phụ nữ thuật lại rằng thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông ngồi cạnh và có hành vi "chạm vào đùi" mình. Cho rằng người đàn ông này sàm sỡ, người phụ nữ đứng dậy, nhìn đối phương rất lâu nhưng anh ta không có thái độ xin lỗi.

Thấy vậy, người phụ nữ đã gọi điện cho chồng mình đến. Lúc này, người đàn ông kia nhanh chóng tiến tới bấm thang máy để định đi lên.

"Em phải túm anh lại và gọi bác bảo vệ ra can thiệp thì anh mới quay ra nói chuyện với em", lời người phụ nữ trong đoạn clip.

Tiếp đó, người đàn ông được cho là sờ đùi người phụ nữ mong mọi người thông cảm, đồng thời nói với về phía người phụ nữ "nếu chẳng may có hành vi chạm vào đùi em thì anh xin lỗi". Tuy nhiên, vợ chồng người phụ nữ không chấp nhận lời xin lỗi trên.

Trong đoạn clip cũng cho thấy cán bộ công an phường sau khi nhận được tin báo đã có mặt để giải quyết sự việc.

Thông tin với PLO, một đại diện Công an phường Hoàng Liệt cho biết đơn vị đang làm rõ phản ánh về việc người đàn ông nói trên có hành vi sàm sỡ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm