Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 1

Người thích uống cà phê độc, lạ ở Sài Gòn lâu nay không chỉ có uống cà phê nghe chim hót, ôm chó, mèo mà còn vừa uống cà phê vừa được cá massage. Đây là hình thức uống cà phê mới lạ, độc đáo, thu hút nhiều người vừa xuất hiện tại một quán dưới chân cầu Tham Lương, Q.12 (TP.HCM).

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 2

Có nhiều loại bàn cho khách, tùy theo số lượng, như bàn nhóm, bàn đơn, 3 - 4 người.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 3

Nhân viên của quán giải thích: “Khi đặt chân vào bể, vài giây sau hàng trăm chú cá sẽ bu lại rỉa kín chân. Ban đầu sẽ có cảm giác buồn buồn như có dòng điện nhẹ chạy trong chân tay, nhưng khi quen dần thì rất dễ chịu”.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 4

Trước khi ngâm chân vào bể cá, khách sẽ được nhân viên rửa chân bằng nước nóng cho để tẩy hóa chất từ kem dưỡng da, bụi bẩn.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 5

Anh Tâm, quản lý quán, cho biết: “Loài cá này có tên là Garra Rufa, xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, chi phí vận chuyển cao và việc chăm sóc chúng khá khó khăn. Chúng được ví như là “cá bác sĩ” chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân bị quá tải vì đi lại nhiều, đi giày nóng bức. Khi thả chân vào bể, những chú “cá bác sĩ” này lập tức xúm lại rỉa những tế bào chết, vi khuẩn gây bệnh, làm cho chân sạch, kích thích tế bào mới phát triển. Đặc biệt, khi vừa uống café vừa ngắm các chú cá, chân được massage sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú, giảm stress rất hiệu quả”.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 6

Chị Hoàng Thị Thủy (Q.11) rất thích thú khi được các chú cá massage. Chị chia sẻ: “Cảm giác lúc đưa chân xuống bể, hàng trăm con cá bu kín rỉa rỉa, thấy nhột nhột, nhưng khi quen dần thì rất dễ chịu”.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 7

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 8

Những mọi mệt mỏi, áp lực sẽ được các chú “cá bác sĩ” chuyên nghiệp làm tan biến.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 9

Quán có bể lớn đủ để hơn chục người ngồi cùng lúc.

Vừa uống cà phê, vừa bị cá cắn ở Sài Gòn ảnh 10

Khách vừa ngắm vừa được các chú cá massage, thưởng thức các loại đồ uống.

Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm