Thiên thần Victoria's Secret ngọt ngào trên phố Paris

Đây là lần thứ tư người mẫu 23 tuổi đến từ Đan Mạch này tham gia show diễn của Victoria's Secret.

Chiếc áo khoác lông thú màu đỏ tuyệt đẹp khoác hờ bên ngoài áo đen ôm sát, được cắt hở táo bạo khiến cho chân dài phô diễn vẻ quyến rũ chết người. Thêm vào đó, chiếc quần da bó sát với đôi sandal thanh thoát càng khiến đôi chân người đẹp như được kéo dài miên man.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc vàng xoăn nhẹ được thả hờ trên hai bờ vai tạo nên vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với khung cảnh chiều nhẹ trên đường phố Paris.

Được biết Josephine Skriver sinh năm 1994, cao 1,8 m với số đo ba vòng 81-58-86. Cô bắt đầu được biết đến khi trình diễn tại tuần thời trang New York Thu Đông vào 2011. Josephine từng catwalk cho Calvin Klein, Gucci, Dolce & Gabbana, Balenciaga, Chanel, Yves Saint Laurent, Valentino... Năm 2013, Josephine Skriver lần đầu tiên sải bước trong show diễn của Victoria's Secret. Cô tiếp tục được mời tham gia chương trình cho đến tận năm nay.

Ngoài công việc người mẫu, người đẹp cũng đang làm công việc ủng hộ cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới). Năm 2013, cô từng chia sẻ với truyền thông rằng có cha mẹ đều trong giới LGBT. Cha cô là người đồng tính nam, còn mẹ là người đồng tính nữ. Josephine được sinh ra bằng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Ngắm một số hình ảnh ngọt ngào của Josephine Skriver khi sải bước trên đường phố Paris:

 (theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm