Siêu xe, du thuyền ồ ạt trình làng tại VIMS 2017

Triển lãm năm nay có 13 hãng ôtô, xe máy và du thuyền tham gia, với hàng trăm mẫu xe khác nhau. Đây là lần thứ 3 triển lãm này được tổ chức tại Việt Nam. 

Cùng ngắm những mẫu xe mới được trình làng tại triển lãm này: 

Audi năm nay mang đến triển lãm dàn xe quen mặt. Đại diện đáng chú ý nhất là chiếc siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI – mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn.

Audi TT phiên bản đặc biệt cũng là một trong những mẫu xe đáng quan tâm của Audi tại sự kiện năm nay. Mẫu coupe này trang bị gói phụ kiện Audi Exclusive, tạo điểm nhấn ở cả ngoại thất và nội thất.

Volkswagen đem tới triển lãm chiếc Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen
Beetle Dune 2017.

Volkswagen Beetle Dune 2017.

Hãng xe sang Thụy Điển Volvo sẽ giới thiệu dòng XC60 nhằm cạnh tranh Mercedes GLC. Volvo XC60, mẫu SUV cỡ nhỏ ăn khách tại châu Âu, lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam. Dòng xe này được trang bị nhiều công nghệ an toàn, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như: BMW X3, Mercedes-Benz GLC hay Audi Q5...

Mercedes Việt Nam giới thiệu đến giới mộ điệu xe cơ hội trải nghiệm tuyệt vời
với danh mục sản phẩm đầy đủ từ Sedan A-Class đến S-Class, SUV GLA đến GLS đặc biệt là siêu phẩm đỉnh cao sang trọng Mercedes-Maybach S400.

Chiếc S 500 Cabriolet của Mercedes.

Subaru XV cũng là một tân binh tại triển lãm VIMS năm nay. Dòng xe này sẽ cạnh tranh với những đối thủ SUV 5 chỗ như Chevrolet Trax, Suzuki Vitara... Subaru XV trang bị Boxer 2.0L, công suất 156 mã lực, hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, Subaru vẫn đem đến màn trình diễn xe hơi mạo hiểm quen thuộc của Russ Swift.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại triển lãm, một công ty nhập khẩu du thuyền tại Việt Nam được giới thiệu Beneteau Flyer 7.7, chiếc ca-nô tốc độ cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm