Sau tình trạng ùn ứ ngày đầu tuần, chốt Gò Vấp tạm ngưng kiểm soát

Ghi nhận sáng ngày 13-7, các chốt kiểm soát trên địa bàn quận Gò Vấp không có lực lượng chức năng trực kiểm soát để kiểm tra "giấy thông hành" của người dân.

Chốt kiểm soát Nguyễn Kiệm trước và sau 1 Chốt kiểm soát Nguyễn Kiệm trước và sau 2
Chốt kiểm soát đường Nguyễn Kiệm trước và sau. Ảnh: NGUYỆT NHI

Tại chốt kiểm soát trên đường Nguyễn Kiệm, trước tình kẹt xe sáng 12-7, chiều cùng ngày chốt này đã dời về cách đó 300m trên cùng tuyến đường, tuy nhiên đến sáng nay, chốt đã tạm ngưng các hoạt động.

chot-kiem-soat-go-vap

Chốt kiểm soát đường Nguyễn Kiệm được dời về cách đó 300m. Ảnh: NGUYỆT NHI

Hơn 7 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đến thu dọn hàng rào, chở lên xe tải rồi rời đi, chỉ còn một dân quân trực tại đây. Tương tự, ở chốt kiểm soát đường Phan Văn Trị và Nguyễn Thái Sơn, xe cộ cũng lưu thông thông thoáng, chỉ có 1 - 2 chiến sĩ dân quân trông coi.

chot-kiem-soat-go-vap

Đường Nguyễn Kiệm thông thoáng sau ngày ùn ứ đầu tuần. Ảnh: NGUYỆT NHI

Trong khi đó, chốt Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (phía quận Bình Thạnh) vẫn hoạt động bình thường.

Quận Gò Vấp là địa bàn kết nối với nhiều địa phương, nhu cầu người dân đi lại nhiều nên ngày đầu tuần nhiều chốt trên địa đã xảy ra tình trạng ùn ứ nối dài trong nhiều giờ.

chot-kiem-soat-go-vap

Hơn 7 giờ, lực lượng chức năng ở chốt đường Nguyễn Kiệm đã tháo dỡ rào chắn và mang đi. Ảnh: NGUYỆT NHI

Trước đó, ngày 12-7, tại buổi họp cung cấp thông tin về tình hình dịch COVID-19, Sở GTVT cho biết để không tái diễn cảnh ùn ứ đông người tại chốt kiểm soát ở đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp) thì sở sẽ tiến hành phân luồng từ xa. Đồng thời, bố trí vị trí chốt phù hợp ở các nút giao thông hướng về trục đường này, chủ động giãn cách lưu lượng qua các tuyến đường khác (cũng có chốt kiểm soát) để tránh ùn ứ vào giờ cao điểm.

chot-kiem-soat-go-vap

Chốt trên đường Nguyễn Thái Sơn tạm thời không còn hoạt động kiểm tra. Ảnh: NGUYỆT NHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm