Những cung đường tuyệt đẹp bạn nên đến 1 lần trong đời

Đại lộ Finger Lakes, New York

Con đường rộng lớn này dẫn vào trung tâm New York với những cánh đồng hoa bạt ngàn, nhiều trang trại cổ điển, nhà máy rượu vang địa phương và các thị trấn nhỏ đáng yêu trên đường đi.

Irohazaka, Nhật Bản

Kết nối giữa trung tâm Nikko và Oku-Nikko, Irohazaka là một con đường quanh co với những tán cây đầy màu sắc.

Con đường băng qua thung lũng đỏ, Nevada

Nếu bạn thích màu đỏ, đây có thể là con đường yêu thích nhất của bạn trên thế giới. Màu cát đỏ nơi đây tạo nên cảm giác như bạn đang đi qua một chảo lửa.

Đường xuyên biển, Florida, USA

Đi xuyên con đường này, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác lái xe qua đại dương hàng ngàn dặm. Đặc biệt, nếu có cơ hội đi xuyên qua nó lúc mặt trời mọc thì không còn gì bằng.

Đèo Furka, Thụy Sĩ

Các khúc cua tay áo trên con đường men theo dãy Alps này cho du khách ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục, hùng vĩ với mây bao phủ quanh các sườn đồi.

Đường núi Công viên Canyonlands, Mỹ

Du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của Công viên Canyonlands (Utah) nhưng đồng thời đối mặt với nguy cơ rơi xuống vực sâu từ con đường đất hiểm trở này.

Đường lên núi Thiên Môn, Trung Quốc

Với 99 khúc cua và độ dốc lớn, tuyến đường này là một trải nghiệm tuyệt vời cho ai từng đi qua nó.

Đèo Chapman, Nam Phi

Con đường tuyệt đẹp này sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khi băng qua những đường đèo hiểm trở nhưng lại được chiêm ngưỡng đại dương mênh mông với khung cảnh hiếm thấy.

State Route 1, California, Mỹ

Chạy qua hầu hết các bờ biển Thái Bình Dương ở California, State Route 1 là hình ảnh thu nhỏ các bờ biển phía tây tuyệt đẹp.

Đại lộ Hana, Hawaii

Con đường quanh co trên hòn đảo nổi tiếng này sẽ đưa bạn trải nghiệm những rừng nhiệt đới xanh mướt, các đại dương mênh mông và thác nước sâu rộng.

Đường xuyên qua Công viên Blue Ridge, North Carolina/Virginia, Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một khung cảnh lãng mạn, đầy sắc hoa của tây nguyên Appalachian, con đường này sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm