Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014

Hãy cùng ngắm những tác phẩm World Cup 2014 trên không.
Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 1
Đội tuyển Brazil với chiếc B737 của Hãng hàng không GOL

Mặc dù là đội chủ nhà nhưng để di chuyển qua 12 thành phố diễn ra các trận đấu và quảng bá cho sự kiện, đội tuyển Brazil cũng được cung cấp cho một chiếc Boeing 737 từ Hãng hàng không giá rẻ GOL với bàn tay họa sĩ đường phố Os Gemeos. Những đường nét trên chiếc máy bay mang tinh thần của đội tuyển Brazil được thể hiện theo phong cách graffiti cùng những khái niệm được xuyên suốt “Brazilianness, democracy and diversity” (tạm dịch: Sắc thái Brazil, dân chủ và đa sắc màu).

Cùng với việc phục vụ cho World Cup, chiếc máy bay cũng sẽ thực hiện những nhiệm vụ bay thường nhật của GOL và sẽ tiếp tục giữ hình ảnh này trong hai năm sau đó. Theo thông tin công bố thì họa sĩ đã phải sử dụng 1.200 bình sơn xịt để tạo nên tác phẩm hoành tráng trên toàn thân ngoài của máy bay.

Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 2
Đội tuyển Đức với “Fanhansa” 747-8i của Hãng hàng không Lufthansa
Nắm bắt cơ hội bốn năm mới có một lần, hãng hàng không nổi tiếng nước Đức cũng thể hiện tinh thần cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, từ những mẫu quảng cáo thực đơn cho đến việc phủ cả một lớp áo mang màu sắc ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh và màu cờ sắc áo của Đức lên chiếc phi cơ to lớn B747-8i.

 
Đây là sự khẳng định tầm cỡ của đội tuyển tại vòng chung kết cũng như chia sẻ sự cổ vũ với hành khách của mình. Ngoài chiếc B747-8i, hình ảnh màu sắc của đội tuyển Đức còn xuất hiện trên bảy chiếc A321, A330 và A340 khác của Lufthansa cũng như trên vật dụng phục vụ trong khoang khách máy bay.

Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 3
Đội tuyển Bỉ với chiếc A330 của Hãng hàng không Brussels
Hàng chữ nổi bật “Belgium’s Red Devils” trên thân của chiếc A330 thu hút mọi ánh mắt tại các sân bay, làm tăng thêm cảm xúc cuồng nhiệt với bất kỳ hành khách nào. Ngay bên trong khoang khách, sự cổ vũ, niềm tự hào của hãng hàng không đối với đội tuyển còn thể hiện trên những thiết kế tại tay vịn của ghế và những phần trang trí nội thất bằng hình ảnh của các gương mặt cầu thủ trụ cột của đội tuyển.
 
Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 4
Đội tuyển Argentina với chiếc B737 của Hãng hàng không Aerolineas Argentinas
“Vamos Argentina” (Argentina tiến lên) là dòng chữ trên chiếc B737 của Hãng hàng không Aerolineas Argentinas thực hiện nhiệm vụ vận chuyển đội tuyển bóng đá Argentina giữa các thành phố của Brazil cùng với màu áo sọc trắng xanh quen thuộc và những gương mặt cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển. Được giới thiệu như là thông điệp gửi tới người hâm mộ từ các cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero với những bàn thắng ấn tượng sẽ được ghi trên các sân cỏ Brazil.
Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 5
Đội tuyển ÚC với chiếc B747 của Hãng hàng không Qantas
Chiếc máy bay hầm hố B747 của Qantas cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Úc đến với Brazil bằng hình ảnh một quả bóng thật lớn cùng với một đôi giày vàng được treo trên cổ của con chuột túi – biểu tượng của hãng hàng không lớn nhất châu Úc này và nổi bật hơn hết chính là hàng chữ “Proudly supporting the Socceroos” (Tự hào đồng hành với đội tuyển Úc).
Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 6
Đội tuyển Ghana với chiếc B767 của Aircharter.com
Đội tuyển đến từ châu Phi vốn từng gây nên nhiều sóng gió tại các kỳ World Cup trước đây có mặt tại Brazil trên chiếc Boeing 767 của Aircharter.com với hình ảnh bên ngoài khá đơn giản nhưng gây sự chú ý bởi dòng chữ “Ghana Black Stars” như là một sự nhắc nhở những ngôi sao như Asamoah Gyan đem về cho đất nước những bàn thắng thật ngoạn mục.

Những chuyến bay cổ vũ World Cup 2014 ảnh 7
Đội tuyển Tây Ban Nha với chiếc Airbus 330 của Hãng hàng không Iberia
Cả một phần đuôi chiếc A330 của Hãng hàng không Iberia là hình ảnh của một cảm xúc cuồng nhiệt bóng đá trên nền sắc đỏ. Sự kỳ vọng tỏ rõ trên từng khuôn mặt của các nhân vật trên bức tranh cổ động này tạo nên một sự cổ vũ không nhỏ cho đội tuyển đang giữ chức vô địch thế giới này.
Theo H.K/DNSGCT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm