Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con

Thế nhưng chiều 13-11, Pháp Luật TP.HCM ghi nhận rất nhiều trường hợp phụ huynh đến đón con ở các trường tiểu học, THCS vẫn vi phạm việc không đội mũ bảo hiểm cho con, thậm chí có phụ huynh còn không đội mũ bảo hiểm cho mình.

Ở các trường THPT phụ huynh chấp hành khá tốt việc đội mũ bảo hiểm cho con nhưng lại diễn ra tình trạng nhiều em học sinh vô tư đi xe máy phân khối lớn (dung tích xi lanh > 50cc).

Nhiều phụ huynh viện lý do nhà gần, quên mang theo mũ hay tiện đường ghé qua đón con. Có phụ huynh thờ ơ cho biết biết là nguy hiểm đến tính mạng nhưng chưa bị CSGT xử phạt nên quên luôn.

Sau đây là loạt ảnh Pháp Luật TP.HCM ghi nhận vào chiều 13-11:

Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 1Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 2Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 3Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 4Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 5Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 6Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 7Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 8Nhiều phụ huynh vẫn phớt lờ đội mũ bảo hiểm cho con ảnh 9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm