Ngỡ ngàng tranh vẽ như thật về cô gái và cún cưng

Tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật Chugye và cao học mỹ thuật tại trường ĐH Hong-Ik (Hàn Quốc), vừa qua, họa sỹ trẻ Jeong Woo Jae đã có buổi triển lãm khá lạ kỳ nhưng lại rất thu hút sự chú ý của người dân Hàn Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ.
Lấy tên gọi “The girl and her dog” (

 Lấy tên gọi “The girl and her dog” (tạm dịch “Cô gái và cún cưng” - PV), những bức tranh mà chàng họa sỹ sinh năm 1983 này mang đến triển lãm thể hiện sự gắn kết đầy yêu thương giữa một cô gái và chú chó cưng của cô.

 Với dụng ý kêu gọi mọi người quan tâm hơn tới môi trường quanh mình, đặc biệt chú ý tới những con vật vốn đã quen thuộc ngay cạnh mình, Jeong Woo Jae đã khéo léo vẽ chú cún cưng trở nên khổng lồ, vĩ đại hơn như một người bảo vệ an toàn, một người bạn sẵn sàng hỗ trợ cô gái trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 Tuy nhiên bằng những nét vẽ sơn dầu tinh tế, thay vì cảm giác lo lắng, bất an, bất cứ người xem lại cảm thấy sự trìu mến, gắn kết giữa hai nhân vật chính trong bức ảnh và giúp cho những tác phẩm của Jeong Woo Jae gây được sự chú ý và thích thú nơi bạn trẻ.

 Hãy cùng chiêm ngưỡng:

 
Tác giả Jeong Woo Jae và những tác phẩm của mình.
Tác giả Jeong Woo Jae và những tác phẩm của mình.
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong
Vũ Phong

Theo Vũ Phong(S.A/Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm