Ngắm 'vẻ đẹp thuần khiết' của người bạch tạng

Hai em Tair và Gili

"Sau khi dự án Porcelain Beauty (tạm dịch: Vẻ đẹp thuần khiết) dành tặng người bạch tạng được xuất bản tháng 11 năm ngoái, nó nhanh chóng lan rộng và được đánh giá cao. Chỉ trong vài ngày, tôi nhận được nhiều phản hồi từ mọi người.

Nhiều người trong số họ là người bạch tạng. Họ nói rằng dự án của tôi có ảnh hưởng rất lớn, nó khiến họ cảm thấy mình đẹp và tự tin. Vì vậy, tôi quyết định tiếp tục dự án và tạo ra thêm nhiều ảnh đẹp hơn.

Tôi rất vui được giới thiệu dự án Porcelain Beauty Volume 2", Yulia Taits (35 tuổi, người Nga) chia sẻ trên Boredpanda.

Yulia Taits cho biết anh bị vẻ đẹp độc đáo của người bạch tạng 'thôi miên'. "Với tôi, vẻ đẹp này thật thuần khiết và tuyệt vời như thể từ trong cổ tích", anh nói. 

Theo Yulia Taits, tất cả ảnh người bạch tạng anh đều chụp bằng tông màu trắng và không có màu nào khác. "Tôi phấn khích khi chứng minh rằng màu trắng không chỉ là một màu! Nó có nhiều màu, nhiều sắc thái và nhiều tông màu đẹp", anh thêm.

Bạch tạng (Albinism) xuất hiện trong hầu hết các sắc dân trên toàn thế giới với tỉ lệ khoảng 1:20.000, nhiều nhất là ở châu Phi với hơn 1:10.000. Đây là một thuật ngữ dùng chung cho các chứng bẩm sinh do rối loạn quá trình sinh tổng hợp ra sắc tố melanin, làm cho da, tóc và mắt của người bệnh có màu nhạt.

Da của người bị bạch tạng dễ bị bỏng nắng, do đó dễ bị ung thư da. Ngoài ra, bạch tạng còn gây ra rối loạn thị giác, giảm thị lực và sợ ánh sáng.

Shira

Ortal

Yali

Neta

Nitay

Michal

Ofek

Rafael

Noa

Shmulik

Yaron & Tzlil

Zohar

Sahar

Eliran

Sahar

Michal

Eydan

Theo TƯỜNG VY (tuoitre.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm