Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần

Chiều qua, tranh thủ rảnh trong quỹ thời gian nghỉ ngơi của mình, người đẹp Jennifer Phạm đã lên kế hoạch đến lớp học hy vọng tại bệnh viện Nhi trung ương để chơi và giúp đỡ các em nhỏ. Tại lớp học này, các em đanh được điều trị tại bệnh nhi đã được người đẹp hướng dẫn vẽ và tô màu những bức tranh sinh động chứa đựng đầy ước mơ cháy bỏng của các em. Một vài học viên trong lớp đã bạo dạn và rất thích người đẹp Jenni hướng dẫn vì trước đây, Jenni đã từng tham gia lớp học dưới cương vị giáo viên hướng dẫn.

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 1

Người đẹp Jenni chia sẻ, Jenni rất thích các bé, mỗi khi nhìn thấy các em hăng say với các bức tranh, được thả hồn cùng ước mơ bay cao là Jenni lại nhớ về mình hồi nhỏ, từ xưa cô cũng đã từng có một ước mơ cháy bỏng là trở thành một bác sỹ nhưng rồi cuộc sống lại hướng cô sang một con đường rẽ khác, vì vậy, Jenni thấy quãng thời gian tuổi thơ là vô cùng tuyệt đẹp vì nó đem lại cho con người nhiều khát vọng và ước mơ.

Một số hình ảnh đẹp của Jennifer Phạm trong buổi chiều qua:

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 2

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 3

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 4

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 5

 Người đẹp đang giúp các cháu vẽ và tô màu

Jennifer Phạm đẹp như một nữ thần ảnh 6

Jennifer Phạm rất được các bà mẹ trẻ yêu mến và muốn được chụp ảnh cùng, ngoài vẻ đẹp rạng rỡ vốn có, Jenni còn khiến người đối diện cảm mến vì cách giao thiệp thân thiện và rất nhẹ nhàng, nữ tính


Theo Tuấn Anh Ảnh: Minh Thư (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm