Hơn 2.000 bạn trẻ diễu hành cờ lục sắc trên phố đi bộ

Buổi diễu hành nằm trong chuỗi sự kiện của VietPride 2017 tại TP.HCM được diễn ra trong ba ngày từ 22 đến 24-9 mang đến thông điệp mạnh mẽ "Gieo mùa yêu thương - Ươm mầm bình đẳng"; nhằm thúc đẩy sự bình đẳng tại nơi làm việc, tôn vinh quyền được cống hiến, được đóng góp của cộng đồng LGBT, khát khao chung tay góp sức tạo nên một xã hội, một môi trường bình đẳng, khoan dung và tôn trọng những giá trị đa dạng.

Mặc dù trời đổ mưa nhưng các bạn trẻ đã đến từ rất sớm để tham gia chương trình. Trước sự trầm trồ của hàng ngàn người dân có mặt tại phố đi bộ, tấm cờ lục sắc khổng lồ - biểu trưng của cộng đồng LGBT đã được tung bay thể hiện niềm tự hào của cộng đồng LGBT ở TP.HCM.

Nhóm bạn trẻ tạo cho mình một phong cách riêng, nổi bật giữa phố đi bộ.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius và người bạn đời Clayton Bond, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Mary Tarnowka (thứ tư từ phải sang) tham gia chương trình cùng cộng đồng LGBT TP.HCM. 

Buổi diễu hành truyền thông điệp cho những bạn trẻ dám yêu, dám sống thật với bản thân mình.

Cặp đôi Tăng Ái Linh và Phạm Thanh Phương tình cảm trong buổi diễu hành.

Trong những trang phục đầy màu sắc, các bạn trẻ góp phần lên tiếng ủng hộ chương trình và cộng đồng LGBT.

Nụ cười ngập tràn trong buổi diễu hành trên phố đi bộ.

Trước đó tại sự kiện được tổ chức tại khách sạn Kim Đô (quận 1), hàng ngàn bạn trẻ đã có dịp hòa mình vào chương trình văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Thanh đã đem đến một không khí vô cùng sôi động cho lễ hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm