Hình ảnh tuyết rơi dày ở Sapa

Tối 9/1, nhiệt độ miền Bắc đã hạ xuống thấp nhất từ đầu mùa Đông tới nay. Tại Trạm Tôn, cách thị trấn Sapa (Lào Cai) khoảng 13km đã có tuyết rơi khiến rất nhiều người thích thú. Một số hình ảnh tuyết rơi ở Sapa trong đêm 9/1:

 - 1

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh gió Tây trên cao nên ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, riêng vùng núi và trung du có mưa to. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá. Sáng nay, tuyết đã ngừng rơi, độ dày của tuyết lên đến 10cm (Ảnh: Dương Lợi)

 - 2

Khoảng 20h, tuyết bắt đầu rơi tại Trạm Tôn - Sapa (Ảnh: Otofun) 

 - 3

Càng về khuya, lượng tuyết rơi càng dày. 6h sáng nay, tuyết đã ngừng rơi, độ dày của tuyết với mặt đất là 10cm. Hiện trời vẫn đang rất lạnh, tại trung tâm thị trấn Sapa đang có mưa. Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, nhiệt độ tại Sa Pa đang rất lạnh, xuống thấp hơn 0 độ C. Tuyết rơi dày, phủ trắng ngọn cây (Ảnh: Otofun)

 - 4

Tuyết rơi kèm theo mưa rào khiến du khách thích thú (Ảnh: Nguyễn Đức Sơn)

 - 5

Những hình ảnh đầu tiên về tuyết đã được ghi nhận và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

 - 6

Đường lên Sapa phủ trắng tuyết (Ảnh: Dương Lợi)

 - 7

Tuyết rơi ở Trạm Tôn, Ô Quy Hồ (Ảnh: Nguyễn Đức Sơn)

 - 8

Một du khách thích thú ghi lại hình ảnh với tuyết ở Sapa (Ảnh: Nguyễn Đức Sơn)

 - 9

(Ảnh: Nguyễn Đức Sơn)

 - 10

(Ảnh: Dương Lợi)

 - 11

(Ảnh: Dương Lợi)

 - 12

Sáng nay, lượng khách du lịch vẫn chưa đông đột biến. Tuy nhiên người dân địa phương nhận định, sáng nay chắc chắn lượng du khách đổ về sẽ rất đông bởi du khách luôn rất thích thú với các hiện tượng băng tuyết, tuyết rơi ở Sa Pa. Đến sáng nay, tuyết đã ngừng rơi. (Ảnh: Dương Lợi)

Theo Hà Anh/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm