Giới trẻ Hà Nội, Đà Nẵng cùng hưởng ứng giờ Trái Đất 2015

Khoảng hơn 2.000 học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và các nhóm, CLB tình nguyện trên địa bàn Đà Nẵng đã có mặt tham dự chương trình.  

 Tại Đà Nẵng, sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2015 diễn ra ở bãi sân phía Đông Bắc Cầu Rồng. 

Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra như: Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất, thi thiết kế thời trang giấy, nhảy flashmob, giao lưu với sinh viên, biểu diễn văn nghệ tập thể và xếp hình 60+. 

Tiếp ngay sau sự kiện khởi động, hàng ngàn sinh viên sẽ thực hiện dán poster, tờ rơi và lấy cam kết hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất từ các hộ kinh doanh, công ty trên địa bàn.

Tại Hà Nội, hơn 500 bạn trẻ, sinh viên, học sinh đã chia thành 10 cung đường đạp xe khắp các tuyến phố của thủ đô hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015.  

Trên các tuyến đường, tại các điểm dừng chân như công viên, bờ hồ các nhóm tình nguyện đã tổ chức dọn rác, phát tờ rơi tuyên truyền cộng đồng hưởng ứng tắt đèn tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết trong một giờ do TP Hà Nội phát động vào tối nay (20 giờ 30 đến 21giờ 30). 

Tính đến hết ngày 21-3, đã có trên 3.000 cam kết các hộ dân, doanh nghiệp, nhà hàng trên địa bàn TP Hà Nội thực hiện tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất. 

Trà Phương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm