Container 'tung hoành' ở đường song hành Xa Lộ Hà Nội

Cùng với đó, báo Pháp Luật TP.HCM cũng có bài viết "Xe container đậu bừa ở đường" đăng số báo ngày 11-10 cũng phản ánh tình trạng này.

Theo ghi nhận của PV, trên đường song hành Xa Lộ Hà Nội (XLHN) đang thi công từ đường 546 (gần ngã tư MK, phường Phước Long A, quận 9) kéo dài đến Ngã tư Thủ Đức, tình trạng container, xe tải ngang nhiên chiếm dụng mặt đường để đậu xe diễn ra thường xuyên.

Container ngang nhiên chiếm hai bên đường song hành XLHN (đoạn giao với  đường Phan Chu Trinh). 

Container ngang nhiên xếp hàng dài trên đường song hành XLHN.

Đã đậu hàng dài, còn chạy ngông nghênh trên đoạn đường chưa cho phép lưu thông

Các xe đậu rải rác, tập trung trước các tiệm sửa xe và sửa xe ngay trên đoạn đường đang thi công; xe còn tập trung trước các bãi xe Quốc Thịnh (gần ngã tư Bình Thái) và các bãi xe Kiến Cường, Nghĩa Trí (gần Ngã tư Thủ Đức); thậm chí còn “xếp hàng” dài trên đoạn đường này.

Theo quan sát, có nơi chỉ thấy tài xế để lại mỗi đầu kéo hoặc mỗi thùng container. Không những thế, xe còn đậu trên cả khu vực đất trồng cây xanh dọc đường song hành XLHN và hiên ngang đâm từ trục chính XLHN – băng qua dải trồng cây xanh vào đậu trong đường song hành, rất nguy hiểm.

Các tài xế chỉ để lại mỗi đầu kéo hoặc thùng xe nhiều ngày trên đường

Còn sửa xe ngay trên đường, trước các tiệm sửa xe

Tình trạng ngang nhiên tung hoành của container khiến nhiều người dân sống gần khu vực này rất bức xúc, dù chính quyền và công an quận 9 đã tích cực xử lý. Tuy nhiên, do đoạn đường chưa được cho lưu thông hoàn chỉnh nên việc xử lý còn gặp khó khăn.

Đường song hành XLHN chưa được cho phép lưu thông chính thức nên giao thông còn rối loạn

Một container ngang nhiên đâm từ trục chính XLHN , băng vào đường song hành, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Xe thì ra, xe thì vào, chắn ngang đường song hành XLHN.

Còn đậu "nghỉ mát" cả trên khu vực trồng cây xanh

Tình hình khiến người dân rất bức xúc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm