Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng

1. Heidi Klum và Seal

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 1

Siêu mẫu Heidi Klum được một “fan cuồng nhiệt” là ông chồng Seal hôn thắm thiết sau khi diễn xong show thời trang Victoria's Secret (2007).

2. Khloe Kardashian và Lamar Odom

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 2

Quyết định lấy nhau chỉ sau 1 tháng hẹn hò, ngôi sao truyền hình Khloe và cầu thủ bóng rổ Lamar Odom không hề giấu giếm chuyện tình cảm của họ tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Odom hồi tháng 11 năm ngoái.

3. Paris Hilton và Doug Reinhardt

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 3

“Cô nàng lắm của” Paris Hilton cùng có một phút giây lãng mạn với bạn trai Doug Reinhardt tại một câu lạc bộ ở Las Vegas hồi tháng 3.

4. Nick Lachey và Vanessa Minnillo

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 4

Cặp đôi này sau bao lần “yêu-không yêu” đã quay trở lại với nhau và cùng trao nhau một nụ hôn trong bữa tiệc nửa đêm mừng năm mới tại quảng trường Times Square.

5. Tom Cruise và Katie Holmes

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 5

Katie hôn người đàn ông của đời cô, Tom Cruise, tại buổi lễ ra mắt phim “War of The Worlds” năm 2005. Katie luôn miệng khen về Tom: “Anh ấy hào phóng, tử tế và làm tôi cười như chưa bao giờ được cười vậy!”.

6. Shia LaBeouf và Carey Mulligan

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 6

Cùng tham gia đóng trong “Wall Street”, nam diễn viên điển trai Shia LaBeouf và nữ diễn viên Carey Mulligan đã “phải lòng” nhau và không thể kiềm nén được tình cảm của mình.

7. Mariah Carey và Nick Cannon

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 7

Nữ ca sĩ Mariah Carey cùng chồng Nick Cannon hôn nhau say đắm tại buổi tiệc đêm giao thừa năm 2009. “Trong khi nhiều người nghĩ chuyện tình của chúng tôi không bền được, thì xem ra nó lại có thể kéo dài mãi đấy!”, Nick phát biểu về cuộc hôn nhân của họ.

8. Eva Longoria và Tony Parker

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 8

Tình cảm giữa Eva và Tony vẫn còn thắm thiết như hồi mới cưới. “Tôi thích chuẩn bị bữa tối cho chồng, hay tự tay ủi quần áo cho anh ấy…”, Eva chia sẻ.

9. Zac Efron và Vanessa Hudgens

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 9

Cặp đôi Zac-Vanessa có một màn “khóa môi” dưới nước lúc cả hai đi nghỉ ở Hawaii cùng nhau hồi năm 2007.

10. Heidi Montag và Spencer Pratt

Chùm ảnh: Những màn “khóa môi” ấn tượng ảnh 10

Mặc dù mẹ của nữ diễn viên nghiện phẫu thuật thẫm mỹ Heidi Montag không ưa chàng rể Spencer Pratt cho lắm, nhưng Heidi phát biểu về chồng của mình rằng: “Đó là tình yêu thật sự và cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ dài lâu!”.

Theo Thiên Ý (VTC News / US)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm