Chùm ảnh ‘Hướng về Nepal’- nét đẹp huyền bí, thanh bình

(PLO)-Hôm nay (25-5), là ngày tròn một tháng xảy ra trận động đất kinh hoàng 7,9 độ Ricter tại Nepal làm hàng ngàn người chết. Nhiều tấm lòng người Việt vẫn đang hướng về Nepal - đất nước của những nét đẹp huyền bí, thanh bình của một “miền đất Phật” thông qua buổi triển lãm ảnh “Hướng về Nepal”.

Triển lãm ảnh “Hướng về Nepal do Hội nhiếp ảnh TP.HCM phối hợp với nhóm “Hướng về Nepal” tổ chức nhằm kêu gọi quyên góp cho những người dân Nepal đang gặp khốn khó từ sau trận động đất.

Triển lãm diễn ra từ ngày 23-5-2015 đến hết ngày 25-5-2015 tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM – số 122 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM

45 tác phẩm nhiếp ảnh triển lãm chọn lọc từ hàng trăm bức ảnh được thực hiện qua những chuyến đi của 19 thành viên nhóm “Hướng về Nepal”.

Triển lãm với mong muốn khái quát những nét đẹp về một Nepal huyền ảo, bí ẩn, vẻ thanh bình trong cuộc sống của người dân trước khi xảy ra động đất…

Người dân Nepal hiền hòa hiếu khách

Nền văn hóa đặc sắc không trộn lẫn của Nepal

Phong cảnh hùng vĩ có một không hai tại Nepal

Cuộc sống thanh bình của người dân Nepal

Qua triển lãm, Hội nhiếp ảnh TP.HCM và nhóm “Hướng về Nepal” mong muốn kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ, nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mất mát với các nạn nhân động đất tại Nepal.

Phước Tĩnh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm