Chùm ảnh: Dân nô nức về đường hoa Nguyễn Huệ

Đêm khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ vừa diễn ra vào tối 25-1.

Bắt đầu từ tối 25-1 người dân đã có thể tự do thoải mái vào thăm quan chụp ảnh tại con đường hoa này. 

Từ chiều, hàng ngàn người dân đã đổ về đây. Những hàng rào bảo vệ, an ninh được thắt chặt đợi đến đêm khai mạc mới chính thức mở cửa. Đến tầm 19h, các bãi gửi xe quen thuộc gần đó đã chật cứng, người dân phải đi tìm những bãi đậu xe kế cận vào gửi để đi bộ vào tham quan.

Đông người đến tham quan, nhiều em nhỏ bị lạc mẹ. Một nhân viên bảo vệ cho biết đến 21h lực lượng đêm 25-1, đã có 2 em nhỏ bị lạc gia đình được đưa đến đây. 

"Ngay khi phát hiện con bị lạc, ba mẹ cần đến trung tâm điều khiển, hoặc liên hệ với bảo vệ gần đó để được giúp đỡ. Các anh chị cần cung cấp đầy đủ thông tin: độ tuổi, chiều cao, quần áo mặc trên người, đặc điểm dễ nhớ nhất...nhân viên sẽ phát trên loa để lực lượng bảo vệ và những người dân xung quanh hỗ trợ", ông nói.

Một số hình ảnh tại đêm khai mạc:

Đại cảnh xuân sum họp khắc họa gia đình gà đầm ấm, sung túc, sum vầy, biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu. Được thiết kế thành nhiều hình dáng vui tươi, hoạt động sôi nổi, gia đình gà mang đến thông điệp thuận lợi và thịnh vượng, tượng trưng cho sự viên mãn tròn đầy. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Người dân lưu lại những hình ảnh đẹp trên đường hoa. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Hàng ngàn người dân đã có mặt trong đêm khai mạc để được chiêm ngưỡng chụp lại những khoảnh khắc trên con đường hoa này. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Biển người dày đặc. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Bí thư thành ủy Đinh La Thăng bắt tay, lắng nghe người đàn ông dân tộc Chăm giới thiệu về sản phẩm. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Mâm quả trong gia đình người Việt ngày Tết. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Cô bé hồn nhiên trên vai bố ngắm đường hoa. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Một em bé bị lạc gia đình được tổ bảo vệ đường hoa hỗ trợ. Anh: NGUYỄN TRÀ

Pháo hoa kết thúc đêm khai mạc. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm