Chú chó gắng gượng dự đám cưới chủ trước khi qua đời

Kelly O'Connell, bác sĩ thú y, gặp gỡ và quyết định nuôi chú chó Charlie khi chú cún bị bỏ rơi tại một cửa hàng tạp hóa, lúc bấy giờ Charlie chỉ mới 12 tuần tuổi.

Năm 2010, Kelly gặp và yêu James Garvin - một bác sĩ thú y. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9 này.

Không may mắn, tháng 4 năm nay, Charlie được chẩn đoán có một khối u trong não. Tình hình của Charlie ngày càng xấu đi và các bác sĩ cho rằng nó không thể sống lâu được. Charlie thường xuyên xảy ra những cơn động kinh và co giật vô cùng đau đớn.

Nhưng thật kỳ diệu, trước ngày cưới một tuần, sức khỏe của Charlie đột nhiên chuyển biến tích cực, Charlie không còn co giật, việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Kelly rất vui mừng vì điều đó và cô ước mong Charlie khỏe mạnh để có thể tham dự đám cưới của cô. "Tôi thực sự vui mừng. Tôi chỉ muốn Charlie nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi” - Kelly chia sẻ.

Ngày 1-9 vừa rồi, hôn lễ của Kelly và James đã diễn ra. Mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng Charlie vẫn có mặt tại buổi lễ trọng đại của hai người chủ. Vì sức khỏe yếu, Charlie không thể tiếp tục đi bộ được nữa, cuối cùng phù dâu của Kelly đã phải bế Charlie.

 

Mặc dù đau đơn vì bệnh tật nhưng ánh mắt của Charlie ánh lên niềm hạnh phúc thực sự trước ngày hạnh phúc của hai người yêu thương. Riêng với Kelly, cô thực sự hạnh phúc khi chú chó thân yêu của mình đã cố hết sức vì cô, đó là món quà vô giá và tuyệt vời nhất mà vợ chồng cô nhận được.

Đến ngày 9-9, Charlie đã đi vào giấc ngủ sâu vĩnh viễn. Charlie ra đi một cách bình yên bên cạnh những người thân trong gia đình Kelly.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm