Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng

Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 1

Theo ghi nhận của PV , trước khung giờ làm lễ (trước 7h) ngày 10.3 âm lịch, đã có rất nhiều du khách có mặt tại sân trung tâm Khu di tích đền Hùng, hàng vạn du khách trên các ngả đường cũng đang trên đường di chuyển về với đất Tổ để hành lễ. Chỉ trong buổi sáng ngày hôm nay (mồng 10.3 âm lịch), ước tính có hơn 3 triệu người về dâng hương tại đền.

Khoảng 9h, ngay sau khi kết thúc lễ dâng hương lên các vua Hùng, từ các lối vào khu di tích đền Hùng đã có rất nhiều người cùng lúc di chuyển vào lối lên các đền.

Bà Nguyễn Thị Sợi (Bắc Ninh) cho biết: “Đoàn nhà tôi đi 7 người, mà đông quá, cứ chen chúc toàn hơi người làm tôi choáng váng nên tôi xuống đây để 2 bố con cùng mọi người lên làm lễ”.

Cùng chung cảnh với bà Sợi, anh Hoàng Văn Dũng (Tuyên Quang) cõng trên vai cô con gái 3 tuổi cho biết: “Chúng tôi phải đi từ sáng sớm đến đây để làm lễ nhưng không ngờ đông như thế này, đông hơn cả mọi năm, đông quá tôi phải cõng con lên vai để cháu không bị dẫm đạp”.

Một số hình ảnh du khách thập phương chen chân hành lễ:

Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 2Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 3Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 4Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 5Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 6Biển người chen chân dâng hương tại Đền Hùng ảnh 7
Theo MA LOAN- DƯƠNG HÒA (LĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm