Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009?

Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Nam Phi, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Puerto Rico và Barbados vì liên tục trong 2 tuần liền nằm top người đẹp được các trang web uy tín đánh giá cao cùng các nhà cái đặt cược nhiều nhất.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009? ảnh 1

Perla Beltran (Mexico)

Những người đẹp Mexico cuốn hút với thân hình hoàn hảo, đôi mắt biết nói và phong cách chuyên nghiệp. Đại diện của Mexico tại HHTG 2009, Perla Beltran cao 1m78, số đo 3 vòng 90-64-90 đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên sáng giá nhất. "Tôi sống đơn giản, vui vẻ, lạc quan và luôn tận hưởng mỗi phút giây trong cuộc sống để có được những trải nghiệm đẹp đẽ" - Perla chia sẻ.

Người đẹp này cũng thổ lộ Elisa Najera - Á hậu 4 HHHV 2008 là người có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của mình bởi Elisa thể hiện cho mọi người thấy thứ quan trọng nhất không phải là chiếc vương miện mà là ở khả năng, sự khao khát, sức mạnh, trái tim để đại diện cho cả một đất nước và được tất cả mọi người công nhận.

Có thể thấy, Nam Phi là đại diện chủ yếu cho tiếng nói sắc đẹp châu Phi trong các cuộc thi hoa hậu thế giới. Mỗi lần nước này đăng cai HHTG thì đa số các đại diện chủ nhà luôn vào top 5 và đoạt danh hiệu Á hậu. Vì vậy sẽ chẳng ngạc nhiên cuộc thi năm nay, Tatum Keshwar tiếp tục lọt vào top 5 và giành giải thưởng.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009? ảnh 2

Tatum Keshwar (Nam Phi)

Tatum Keshwar cao 1m80, 24 tuổi, tốt nghiệp khoa tâm lý ĐH Kwa-Zulu Nataland, từng giành giải "Siêu mẫu của năm 2005" tại Nam Phi, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Trong những cuộc tiếp xúc với báo giới, những ứng xử của người đẹp này trước các câu hỏi được đánh giá là "đắt" về phương diện ngôn ngữ và hàm súc về nội dung.

Hoa hậu Pháp Chloe Mortaud là một trong những cô gái khiến nhiều chuyên gia sắc đẹp phải chú ý trong những dự đoán của mình. Thứ hạng của cô gái 19 tuổi này liên tục tăng về cuối cuộc thi. Điều thu hút ở cô gái Pháp năm nay là khả năng sử dụng được ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo cùng tính cách phóng khoáng và cởi mở hơn nhiều so với thí sinh đến từ Pháp những năm trước.

Cao 1m80, Chloe - sinh viên ngành thương mại quốc tế tại Toulouse, có cha là người Pháp, mẹ người Mỹ gốc Phi vì thế sở hữu vẻ đẹp lai rất ấn tượng. Ở Hoa hậu Hoàn vũ 2009, từ một thí sinh không được yêu thích lúc đầu nhưng càng ngày cô càng chiếm được cảm tình của mọi người. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với Chloe khi cô chỉ dừng lại ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009? ảnh 3
Hoa hậu Pháp Chloe Mortaud

Jennifer Colón 21 tuổi, cao 1m75, là một sinh viên ngành kiến trúc kiêm nghề người mẫu sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ nhưng không kém phần bốc lửa của cô gái đến từ thành phố cổ kính San Juan (Bayamon). Người đẹp này chia sẻ rằng hâm mộ nhan sắc và trí tuệ của đương kim HHTG 2008 Ksenia Sukhinova.

"Cô ấy quả là tuyệt vời. Tôi kính nể Ksenia không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì tài năng và trí tuệ của cô. Tôi ước một ngày nào đó cũng đạt được thành tích học tập và tận hưởng giây phút hạnh phúc khi đăng quang HHTG như Ksenia" - Jennifer bày tỏ.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009? ảnh 4


Jennifer Colón (Puerto Rico)

Barbados đến với cuộc thi HHTG đã 34 năm, nhưng chỉ vẻn vẹn 2 lần vào bán kết, lần đầu vào năm 1974 và lần gần đây nhất là năm 2008. Cô gái đại diện tranh tài năm nay lại Miss World là Leah Marville, 23 tuổi, sinh viên luật.

Dù chiều cao chỉ có 1m73 nhưng Leah có rất nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn quốc tế, tham gia nhiều bộ phim truyền hình và đảm nhiệm vai trò của một người dẫn chương trình tại địa phương. Cô sở hữu một gương mặt khá lạ so với nhiều cô gái da màu khác với đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi dài, nhọn.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện HHTG 2009? ảnh 5
Leah Marville (Barbados)

Dự đoán vẫn là dự đoán, điều bất ngờ luôn xảy ra vào thời điểm cuối của cuộc thi và sẽ còn nhiều thay đổi ở những chặng đường ngắn ngủi phía trước. Những bông hoa xinh đẹp đến từ các châu lục đang cố gắng dốc hết sức và may mắn sẽ đến với những ai biết toả sáng đúng lúc.

Theo Sơn Hà (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm