“Yêu râu xanh” hoành hành làng giải trí Hàn

Ngay sau khi Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World bị bắt để điều tra vụ cưỡng hiếp, tấn công tình dục nghệ sĩ, học viên “dưới trướng” thì một số nạn nhân, nhân chứng khác mạnh dạn lên tiếng vạch trần bộ mặt của nhiều ông chủ có máu “yêu râu xanh”.

“Yêu râu xanh” hoành hành làng giải trí Hàn ảnh 1

Trong một chương trình trên phát trên kênh tvN với chủ đề xoay quanh vụ lạm dụng tình dục đang chấn động làng giải trí Hàn, một nhân chứng tên Noh của một công ty giải trí khác mạnh dạn kể lại những hành vi xấu xa của ông chủ.

“Tôi sốc khi biết ông ta lạm dụng cả những thực tập sinh chỉ mới học lớp 6. Ông ta chạm vào vùng kín của cô bé và ép cô bé đó hôn lại. Ông ta làm tất cả những điều xấu xa nhất. Tôi nhìn thấy những bức ảnh khỏa thân mà giám đốc yêu cầu học viên chụp với lời lý giải rằng đó là cách giúp họ trở thành sao” – Noh cho biết.

Không chỉ dừng lại ở đó, Noh còn cho biết sự thật kinh hoàng là sau khi ép các học viên “làm tình” với mình, ông chủ trên còn bắt họ quan hệ với những nhân vật khác như đạo diễn, nhà sản xuất, nhà đầu tư…
“Có từ 8 đến 10 công ty giải trí của Hàn tồn tại các vụ lợi dụng chức vụ để lạm dụng tình dục. Trước đây, vụ việc chưa phanh phui thì nạn nhân sợ hãi, không dám tố cáo nhưng tôi nghĩ sắp tới sẽ có nhiều nạn nhân lên tiếng” – Noh cho biết.

Không chỉ có Noh, ngày 18-4, ca sĩ Lee Eun Ji xuất hiện trong "Super Diva 2012" của kênh tvN, và tố rằng cô từng bị gạ gẫm “đổi tình lấy danh tiếng” ngay từ khi mới vào nghề.

“Yêu râu xanh” hoành hành làng giải trí Hàn ảnh 2

Lee Eun Ji kể lại vụ việc
Vụ việc xảy ra cách đây đã 14 năm ngay khi Eun Ji ký hợp đồng cùng một công ty giải trí Hàn Quốc. Giám đốc của công ty đó đã gạ gẫm cô tình một đêm để được lăng-xê thành sao. Câu chuyện của Lee Eun Ji khiến nhà sản xuất - biên kịch Joo Young Hoon của chương trình "Super Diva 2012" rất giận dữ. Lee Eun Ji cũng tiết lộ riêng với Joo Young Hoon tên tuổi cụ thể của vị giám đốc gạ tình cô nhưng không tiết lộ trước công chúng. 

Ông Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World hiện vẫn đang bị điều tra vì các học viên tố cáo đã tấn công tình dục họ. Các vụ lạm dụng xảy ra ngay tại công ty và Seok Woo không chỉ cưỡng hiếp học viên còn cho họ uống bia có trộn thuốc kích dục và buộc một số thành viên trong các nhóm nhạc nam làm tình với  họ.
Hành động bệnh hoạn trên đã làm cho dư luận phẫn nộ. Theo báo chí Hàn, Seok Woo  bước đầu đã thừa nhận một số tội.

“Yêu râu xanh” hoành hành làng giải trí Hàn ảnh 3

Ông Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World

“Yêu râu xanh” hoành hành làng giải trí Hàn ảnh 4

Tòa nhà bị niêm phong
Hiện, cảnh sát đang mở rộng điều tra, hai thành viên nam trong nhóm nhạc thần tượng của Công ty giải trí Open World bị triệu tập. Một nam diễn viên có tên tuổi, bạn của Jang Seok Woo cũng bị bắt vì nghi ngờ tham gia các vụ cưỡng hiếp trên.
Theo M.Khuê (NLĐO / Soompi, All, Enewsworld)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm