Yêu cầu báo cáo về triển lãm cơ thể người trước 10-7

Công văn do Cục trưởng Vi Kiến Thành ký nêu rõ: Qua thông tin từ các cơ quan báo chí và theo dõi triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” đang diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM từ ngày 21-6 đến ngày 31-12- 2018, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM báo cáo về quá trình cấp giấy phép và tổ chức triển lãm; báo cáo gửi về Bộ VH-TT&DL trước ngày 10-7-2018.

Như chúng tôi đã thông tin, triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” đang diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) từ ngày 21-6 đến 31-12-2018, giá vé 200.000 đồng/người. Triển lãm được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép tổ chức.

Người xem sẽ được hình dung và xem diễn giải về cấu tạo cơ thể con người thông qua các mẫu vật người thật. Các mẫu vật người thật được trưng bày đã được sự đồng ý của người hiến tặng và được xử lý bằng công nghệ bảo tồn xác người plastic hóa. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.