Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 1

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 2

Năm ngoái, vừa phát hành album “Nghi 16” để đánh dấu tuổi 16 thơ mộng, Xuân Nghi lập tức bỏ lại tất cả sau lưng để sang Mỹ du học khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tạm gác lại những show diễn, những bộ phim truyền hình… Xuân Nghi trở thành cô nữ sinh của Trường đào tạo nghệ thuật OCHSA của Mỹ. Cô ca sĩ 17 tuổi đang theo học chuyên ngành Thanh nhạc, sáng tác, thu âm, kỹ thuật âm nhạc hiện đại. 

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 3

Nhân dịp nghỉ hè, Xuân Nghi trở về Việt Nam thăm gia đình và tranh thủ phát hành một album mini. Trong CD này, có hai bài hát mang tên “Lạc lối” và “Đổi màu” theo phong cách hip hop và R&B do chính Xuân Nghi sáng tác khi đang học ở Mỹ. Đó là những cảm nhận cũng như trải nghiệm rất thật của cô bé. 

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 4

Ngoài ra, album còn có ca khúc “Super star” do chính cô giáo người Thụy Điển của Xuân Nghi sáng tác. Bài hát nói về cuộc đời của một siêu sao, khá hài hước nhưng rất sâu sắc. Xuân Nghi nói rằng, album “Misguided” lần này không có một ý tưởng thống nhất, mà chỉ đơn giản là tập hợp những bài hát mới nhất của cô. 

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 5

Xuân Nghi "nổi loạn" tuổi 17 ảnh 6

Xuân Nghi không dám nói trước album này có thực sự trưởng thành, hoặc là một sản phẩm hoành tráng, mang giá trị nghệ thuật hay không, mà cô chỉ mong nhận được sự đóng góp của khán giả để Xuân Nghi ngày càng tiến bộ hơn. Bộ ảnh mới của Xuân Nghi được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Antur Lâm, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn. 

Theo Hân Quy (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm