Xuân Bắc, Tự Long cùng ươm mầm ‘Người hùng sân cỏ'

Ngày 3-4, lễ ra mắt dự án ‘Người hùng sân cỏ đã diễn ra tại Hà Nội. Dự án do Công ty An Sinh và Học viện bóng đá H.Y.S được tổ chức như một sự kiện bóng đá nổi bật dành cho thiếu nhi với sự tham gia của các em nhỏ trong độ tuổi từ năm đến 14 tuổi.

Tại đây, các em nhỏ có cơ hội hòa mình vào bầu không khí bóng đá sôi động qua những phần giao lưu kịch tính với các cầu thủ nhí.

Nghệ sĩ Xuân Bắc trên tay mô hình của dự án.

Nghệ sĩ Tự Long cho rằng có thể các em có những người khiếm khuyết về hình thể, có thể có những em không có năng khiếu bằng các bạn khác nhưng dưới sự cổ vũ của bố mẹ, của nhà trường, thầy cô và các nghệ sĩ các em vượt lên chính mình và trở thành người hùng sân cỏ. “Thông điệp của chúng tôi là hãy vượt qua chính mình” - nghệ sĩ Tự Long nói.

Còn nghệ sĩ Xuân Bắc thì tếu táo: “Ở nhà bố con có thể chơi với nhau, vợ chồng có thể chơi với nhau. Ví dụ hôm nay đá ba quả ai vào nhiều ô điểm thì thắng, người còn lại rửa bát. Các em nhỏ trong khu phố chơi được với nhau, trong lớp chơi được với nhau”.

Dự án được khởi động vào ngày 15-4. Khi tham gia dự án các em nhỏ sẽ có cơ hội thách thức bản lĩnh và trí tuệ trên bàn đấu mô hình GGO trong giải đấu GGO Người hùng sân cỏ, được tổ chức ở cả hai miền đất nước tại Hà Nội và TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm