Xử lý khu du lịch tự phát Tuyệt tình cốc

Chiếc bè mà chân dài ăn mặc hở hang trong tư thế phản cảm ngồi cùng người mẫu nam là do ông Trần Văn Hoạt tự ý đặt trên mặt nước hồ và đứng ra thu phí trái phép. Cơ quan chức năng đã mấy lần giải tỏa khu du lịch chui này nhưng sau đó mọi sự lại như cũ.

Ông Triều cho biết sắp tới sẽ xử lý dứt điểm khu du lịch tự phát này, kể cả việc giám sát những phương tiện vận chuyển chưa được phép hoạt động nhưng vẫn đưa đón khách vào đây.

Nơi này vốn là mỏ đá, được tỉnh Lâm Đồng cho đơn vị thi công đường Đông Trường Sơn khai thác phục vụ công trình. Sau khi con đường hình thành, mỏ đá được tỉnh thu hồi rồi để vậy. Nhiều năm trôi qua, nước từ trong núi chảy ra và tích tụ lại biến khu vực này thành hồ nước sâu, trong veo giữa rừng. Những người đi phượt tự tìm đến chụp ảnh và đặt tên cho hồ nước bên vách núi là Tuyệt tình cốc.

Cũng theo cán bộ huyện Lạc Dương, một địa điểm khác xuất hiện trong bộ ảnh phản cảm của các chân dài là bờ hồ Suối Vàng (thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương) và hình ảnh nghi ngờ bẻ thông làm đạo cụ, dựng hang chụp ảnh của êkíp này có khả năng cũng ở khu vực hồ Suối Vàng. 

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, gần đây trên trang mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh phản cảm, dung tục của một số cá nhân tại Tuyệt tình cốc khiến cộng đồng mạng, dư luận phản ứng... 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.