Xôn xao tin Thành Long qua đời vì suy tim

Trang 7news Yahoo là trang đầu tiên đăng tải tin tức này và ngay sau đó rất nhiều trang tin, diễn đàn đều thay phiên lên bài.

Xôn xao tin Thành Long qua đời vì suy tim ảnh 1

Hình ảnh thông tin Thành Long qua đời trên trang 7news Yahoo

Tuy nhiên, ngay sau đó, Facebook của Thành Long đã đăng tải dòng những nội dung phủ nhận tin đồn trên và nhân mạnh: Jackie (Thành Long) vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, và đang bận rộn chuẩn bị cho bộ phim tới của mình.

Xôn xao tin Thành Long qua đời vì suy tim ảnh 2

Hình ảnh Thành Long trên Facebook cho thấy anh vẫn khỏe mạnh

Ngoài ra, trang Facebook còn đăng tải những bức ảnh của ngôi sao trong cuộc họp với các quan chức Nhật Bản tại Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 29/3/2011 để thảo luận chi tiết về chương trình “Tình yêu không biên giới”. Đây là chương trình gây quỹ ủng hộ những nạn nhân trong thảm hoạ động đất và sóng thần vừa qua tại Nhật Bản.

Xôn xao tin Thành Long qua đời vì suy tim ảnh 3

Anh đang tham gia thảo luận về chương trình từ thiện ủng hộ Nhật Bản

Người quản lý của ngôi sao võ thuật nổi tiếng này cũng lên tiếng chứng thực rằng, Thành Long vẫn khỏe mạnh và đang tham gia các hoạt động từ thiện ủng hộ Nhật Bản. Sau đó, các trang báo lớn của Trung Quốc cũng nhanh chóng đưa tin cải chính.

Và dường như chính các fan hâm mộ là người thở phào khi đọc được những thông báo đó. Có đến 5.905 người comment lại và 41.711 “like it” tin nhắn đó.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Thành Long bị tung tin đồn đã chết. Cách đây vài năm, ngôi sao võ thuật nổi tiếng này cũng đã gặp tin đồn tương tự như vậy.

Theo Quỳnh Chi (Lao Động/Ok)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm