Xôn xao MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm lộ ảnh vợ Hoài Linh

"Anh Hùng (tự "Hùng Sùi") là một người bạn thân thương của giới nghệ sĩ. Thân đến độ người ta nói rằng nếu chưa biết đến Hùng Sùi thì chưa "chính thức" bước vào gia đình nghệ sĩ hải ngoại. Hôm nay anh post lên, và KD xin share lại, những tấm hình kỷ niệm của các anh chị em nghệ sĩ chụp năm nào không nhớ nhưng thấy mặt ai cũng non choẹt. Các bạn có nhận ra ai với ai không?"- MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết trên facebook cá nhân như thế khi giới thiệu về loạt ảnh này.

Bức ảnh gây xôn xao vì được cho là hình cưới của danh hài Hoài Linh và vợ.

Trong loạt ảnh này, bức ảnh hot nói trên là một bức ảnh cũ chụp hình danh hài Hoài Linh còn rất trẻ trong trang phục chú rể khoác tay qua người một phụ nữ trẻ mặc trang phục cô dâu chụp ảnh lưu niệm tại một nhà hàng cùng ca sĩ Thanh Tuyền và nghệ sĩ hài Chí Tài.

Có hàng trăm lượt like, chia sẻ và bình luận bức ảnh này với cùng nội dung: MC Kỳ Duyên đã vô tình để lộ hình ảnh vợ nghệ sĩ Hoài Linh. Danh hài Hoài Linh có vợ đẹp mà dấu kỹ quá. Vợ Hoài Linh đẹp quá mà bây giờ mới biết mặt…

Sở dĩ bức ảnh có độ hot như vậy vì hơn 20 năm qua khán giả chưa từng biết mặt vợ con danh hài Hoài Linh dù anh thừa nhận trên báo rằng mình đã kết hôn và rất thương người vợ chịu thương chịu khó, lặng thầm hy sinh cho chồng con. Những hình ảnh đám cưới Hoài Linh lộ ra ngoài chỉ là hình ảnh anh mặc bộ vest cưới như trong bức ảnh trên và chỉ chụp một mình.

Được biết, trong bộ sưu tập ảnh xuất hiện trên facebook của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ còn có rất nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng thời họ còn rất trẻ như: Ngọc Lan, Duy Quang, Khánh Hà, Đức Huy, Nguyễn Hưng, Như Quỳnh, Trường Vũ, vợ chồng Trizzy Phương Trinh và Bằng Kiều khi chưa ly hôn..

Cùng xem bộ ảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên facebook của mình (Ảnh: Facebook Nguyễn Cao Kỳ Duyên):

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm