Vừa ra rạp, Lật mặt 3 đã bị quay lén

Mới đây, êkíp sản xuất phim Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết, ca sĩ Lý Hải đã bức xúc lên tiếng vì phim đã bị quay lén ngoài rạp.

Thông tin cho biết, ngày 26-4, một trang mạng xã hội đã đăng tải đoạn quay lén từ livestream của bộ phim Lật mặt 3 với hàng trăm lượt người xem. Khi phát hiện, nhà sản xuất  đã lập tức đề nghị trang mạng, người livestream tháo dỡ đoạn clip. Nhà sản xuất cũng bức xúc và lo ngại vì một lần livestream là có hàng trăm người xem như vậy sẽ gây thiệt hại cho nhà sản xuất.

Hot girl Thái Lan Nee và ca sĩ Song Luân trong một cảnh quay lãng mạn trong phim.

Lý Hải cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ là khán giả”.

Đây không phải là lần đầu tiên một bộ phim Việt Nam bị quay trộm dưới hình thức livestream. Trước Lật mặt 3 – Ba chàng khuyết từng có nhiều phim bị livestream tại rạp như Xóm trọ 3D, Em chưa 18, Cô Ba Sài Gònkhiến dư luận ồn ào..

Lật mặt 3 tiếp tục theo đuổi  phong cách làm phim hành động của hai phần trước với những pha hành động mạo hiểm của Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn. 

Việc xử lý hành vi quay lén các phim Việt Nam chiếu rạp trước đây có lẽ vẫn chưa đủ để răn đe một số các trường hợp vô ý thức. Chuyện livstream vẫn diễn ra tại rạp chiếu Việt, nhất là đối với những bộ phim nhận được sự chú ý của khán giả, một số khán giả trẻ lợi dụng điều đó livestream để gây chú ý.

Được biết, Lật mặt l gây chú ý vì chuỗi phim hành động ăn khách của ca sĩ Lý Hải - một người tay ngang làm phim thực hiện với tư cách tác giả kịch bản, kiêm diễn viên, đạo diễn. Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết lần đầu tiên Lý Hải rút khỏi vai trò diễn viên, chỉ làm tác giả, đạo diễn và nhà sản xuất. Phim vẫn duy trì phong cách phim hành động nhưng kèm theo đó là một câu chuyện tình lãng mạn, cảnh quay đẹp và những thông điệp nhân văn cảm động. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen của báo chí. 

Thái Lan: Thị trường tốt cho điện ảnh Việt
Thái Lan: Thị trường tốt cho điện ảnh Việt
(PL)- Thời gian tới sẽ có rất nhiều dự án điện ảnh Việt quay tại Thái Lan, diễn viên Việt xuất hiện trong phim Thái Lan… Không xa như Âu-Mỹ, Thái Lan là một thị trường gần và khả thi để điện ảnh Việt hướng đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm