Vua phòng trà Đức Minh thành quán quân bolero

Trong đêm chung kết xếp hạng, bốn ca sĩ thể hiện hai phần thi là đơn ca và song ca. Ở phần thi đơn ca, các ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc sở trường của mình để chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Ca sĩ Đức Minh là giọng ca mà ca sĩ Ngọc Sơn rất mến mộ 

Ca sĩ Đức Minh thể hiện ba ca khúc đậm chất bolero Về đâu mái tóc người thương (sáng tác Hoài Linh - Song Ngọc), Khi đã yêu (sáng tác Nguyễn Văn Đông) và Lâu đài tình ái (sáng tác Trần Thiện Thanh).

Đức Minh song ca cùng Yến Xuân trong đêm chung kết Tình Bolero hoan ca 

Ở phần thi của ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, với bolero anh đã được nghe từ rất lâu, “Ngọc Sơn đã thấm nhuần từ lâu vào máu mà không biết. Từ 1989, tôi đã thi bolero và đạt giải nhất ở Nha Trang và khi đó rất hâm mộ Đức Minh hát được nhiều thể loại nhạc, tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ anh”.

Cặp đôi Vi Thảo và Quang Minh cùng nhận giải ba Tình Bolero hoan ca

Ca sĩ Lệ Thu cũng cho biết chị từng nghe ca sĩ Đức Minh trình diễn nhiều, “tôi rất thích dáng ngồi piano, giọng nhiều cảm xúc, hát khoẻ và chuyên nghiệp của anh Đức Minh”.

Được mệnh danh là “vua phòng trà”, ca sĩ tài hoa Đức Minh ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Chỉ đến khi tham gia Tình Bolero hoan ca, Đức Minh đã vượt qua sự tự ti, mặc cảm để bước lên sân khấu lớn. Anh mang đến những nhạc phẩm bolero được hòa âm và thể hiện theo phong cách rất riêng của mình.

Bảy ca sĩ cùng hát Nối lại tình xưa

Ca sĩ Yến Xuân đã thể hiện mashup ba ca khúc Cho vừa lòng em (Phan Trần), Đêm cuối (Ngọc Sơn) và Tình chết theo mùa đông (Lam Phương). Những ca khúc này được ca sĩ Yến Xuân được thể hiện hơi mới, nhưng không đi quá xa khiến cho khán giả vẫn cảm thấy quen thuộc và gần gũi.

Trong đêm diễn, phần biểu diễn của ca sĩ Yến Xuân đã nhận được điểm tuyệt đối của ca sĩ Lệ Thu. Ca sĩ Lệ Thu nhận xét: “Yến Xuân có giọng ca rõ, hát thả hết tâm hồn mình, cách trình diễn lôi cuấn khán giả và đẳng cấp. “Yến Xuân hát tận tấm lòng của một ca sĩ chuyên nghiệp và hết lòng về nghệ thuật”. 

Ca sĩ Đức Minh đã trở thành quán quân Tình Bolero hoan ca mùa đầu tiên

Ở phần thi song ca, ca sĩ Quang Minh và Vi Thảo đã thể hiện ca khúc Em là tất cả (Lam Phương), ca sĩ Đức Minh và Yến Xuân thể hiện ca khúc Chuyện hẹn hò (Trần Thiện Thanh). Đặc biệt, đêm chung kết xếp hạng, cả bốn ca sĩ sẽ cùng thể hiện ca khúc Nối lại tình xưa (Vinh Sử - Ngân Giang) cùng với ba ca sĩ đã dừng chân trước đó là Hà My, Mạnh Thường và Ngân Quỳnh.

Tình Bolero hoan ca mùa đầu tiên đã khép lại sau ba tháng diễn ra. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm