Vũ Ngọc Đãng khoe dàn diễn viên trong phim kinh dị mới

Gần đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh, thông tin về phim điện ảnh mới, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bộ phim điện ảnh có tên gọiCon ma nhà họ Vương, thuộc thể loại kinh dị, được công ty của Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải sản xuất. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải. 

Phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tự tay viết kịch bản, còn Lương Mạnh Hải giữ vai trò giám đốc sản xuất. Sau nhiều dự án cả hai đứng ở vị trí đạo diễn - diễn viên gần chục năm qua, lần này Lương Mạnh Hải sẽ không tham gia diễn xuất vai nào trong phim mới.

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, với bộ phim này, anh muốn mang đến sự ngạc nhiên lớn cho khán giả và cũng để tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp làm phim. Thông qua đó, khán giả sẽ thấy được sự biến hóa đa dạng của đạo diễn "đầu trọc" mà từ trước đến nay họ chưa thấy. Nhiều tháng qua, Vũ Ngọc Đãng tập trung cao độ viết kịch bản cũng như chỉnh sửa kỹ lưỡng từng chi tiết. Anh tỏ ra rất hài lòng với kịch bản lần này, bởi nó khác biệt so với những tác phẩm trước đây.

Dàn diễn viên trong phim 'Con ma nhà họ Vương' của Vũ Ngọc Đãng. Từ trái qua: Diệp Lâm Anh, Tiến Vũ, La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa. Ảnh: Ân Nguyễn, stylist: Hà Nhật Tiến, trang phục: Chung Thanh Phong 

Về phía nhà sản xuất Lương Mạnh Hải, anh tin rằng Con ma nhà họ Vương sẽ là phim kinh dị được yêu thích nhất của năm 2015 vì kịch bản độc đáo cũng như dàn diễn viên khá hấp dẫn. Cách đây không lâu, Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng đã tổ chức hẳn một buổi tuyển chọn khắc nghiệt, tìm ra được 4 diễn viên cho phim là Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ và Diệp Lâm Anh.

Trong các diễn viên này, Hồ Vĩnh Khoa từng gây ấn tượng mạnh với phim Hot boy nổi loạn... cách đây gần 4 năm, cũng của Vũ Ngọc Đãng. Lần này, anh sẽ vào vai Huy, chàng trai 25 tuổi lịch lãm, giàu có nhưng lại "biến thái". Huy thường đối đầu với Nam - do La Quốc Hùng đóng. Lần này, "chàng Lố" của phim Vừa đi vừa khóc rất phấn khích khi được đóng một nhân vật có số phận đặc biệt - phải chạy trốn lên Sài Gòn vì tội giết người. 

Hai ẩn số trong phim là Diệp Lâm Anh và Tiến Vũ. Trong đó, Diệp Lâm Anh vào vai con ma, hứa hẹn sẽ là vai vô cùng vất vả. Nhân vật còn lại là Tiến Vũ - gương mặt mới tinh vừa được Vũ Ngọc Đãng phát hiện.

 Vũ Ngọc Đãng luôn lựa chọn các diễn viên trẻ đóng phim của anh, với hy vọng tạo nên những thước phim chân thực, sinh động. Đạo diễn cho biết, anh thích những diễn viên ít kinh nghiệm diễn xuất, nhưng phải diễn có cảm xúc.

Phim dự kiến khởi quay vào 28/4, còn có sự góp mặt của Minh Hằng trong một vai khách mời, sẽ ra rạp vào dịp Halloween năm nay.  

Theo Hân Quy/ngoisao

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.