Vụ Minh Béo: Lại dời phiên tòa xét xử đến 29-6

Minh Béo lúc bị bắt

Theo đó, phiên tòa chỉ diễn ra trong khoảng hai phút. Luật sư của Minh Béo - bà Mia Yamamoto đã trao đổi với đại diện phía tòa án một cách nhanh chóng để đi đến quyết định dời phiên xử chính thức vụ án của Minh Béo đến ngày 29-6. Trước khi phiên tòa diễn ra, luật sư Mia Yamamoto đã có khoảng 10 phút trao đổi với Minh Béo qua phiên dịch.

Minh Béo ra tòa lần 1

Minh Béo xuất hiện trước tòa ốm hơn cả lần xuất hiện trước tuy thần thái anh có vẻ tươi tỉnh hơn.

Tuy nhiên, tòa không cho chụp hình, quay phim, chỉ cho thu âm nên không có hình ảnh của Minh Béo ở lần xuất hiện này. Có khoảng 15 người là khán giả của Minh Béo đến tham dự phiên tòa. Con số này được xem là khá đông tại tòa Mỹ. Riêng mẹ, anh và cháu Minh Béo đang ở Mỹ không xuất hiện tại phiên tòa.

Minh Béo ra tòa lần 2

Riêng luật sư Mia Yamamoto luôn tránh cung cấp thông tin cho báo chí. Bà cũng không tiếp xúc với gia đình Minh Béo mà chỉ trao đổi với người bí mật đã thuê bà làm luật sư. Do đó không có thông tin gì về những bước đi sắp tới để biện hộ cho Minh Béo của bà. Việc thương lượng giảm tiền bảo lãnh để Minh Béo được tại ngoại hầu tra cũng không được tòa và luật sư nhắc đến.

Luật sư Mia Yamamoto tại tòa

Được biết luật sư Mia Yamamoto là người Mỹ gốc Nhật. Bà từng được Hiệp hội Luật sư Tòa án hình sự và Hiệp hội Nữ luật sư Los Angeles vinh danh. Năm 2002, Yamamoto được California Daily Journal bầu chọn trong danh sách "100 luật sư có ảnh hưởng lớn nhất ở California".

Diễn viên hài Minh Béo bị bắt ngày 24-3 và bị giam giữ tại Mỹ để chờ ngày xét xử với ba tội danh bị cáo buộc: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm