VTV phản hồi vụ Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành

Theo đó, Đài THVN cho hay trong ba ngày qua đã tiếp nhận rất nhiều thông tin từ báo chí, dư luận xã hội cũng như báo cáo của cá nhân BTV Minh Tiệp liên quan đến sự việc Minh Tiệp bị tố bạo hành em gái vợ trên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau khi nhận được thông tin, trước những luồng dư luận khác nhau, Đài THVN đã tạm ngừng phân công công việc đối với BTV Minh Tiệp, chờ kết quả xác minh của các cơ quan chức năng.

Về quan điểm, Đài THVN luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

Cũng theo Đài THVN, khi có kết luận của các cơ quan có thẩm quyền về vụ việc, đơn vị này sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật và của Đài THVN.

Trước đó, ngày 25-5, trên Facebook cá nhân, một nữ sinh Trường Amsterdam tên TD đã tố cáo BTV Minh Tiệp (anh rể TD) đã bạo hành cô suốt thời gian dài. Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Minh Tiệp đã bác thông tin này và cho rằng TD làm như vậy chỉ với mục đích "câu view".

Cũng trong hôm nay, Trường chuyên Amsterdam - HàNội đã lên tiếng về sự việc này và khẳng định em TD đang là học sinh của trường. Về quan điểm, trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan.

Về phía gia đình em D. cũng không muốn sự việc bị đẩy đi xa thêm. Tất cả thành viên trong gia đình mong mọi việc sớm lắng xuống để ổn định tâm lý và giúp em vượt qua áp lực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm