'Vòng eo 56' lột tả cuộc đời thật của Ngọc Trinh hay...

Tại buổi ra mắt Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã khóc chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô sau phim về đời mình là được mọi người hiểu cô nhiều hơn.

Ngọc Trinh, Lại Văn Sâm, Vòng eo 56
Ngọc Trinh, Lại Văn Sâm, Vòng eo 56

Khán giả xem chương trình ngạc nhiên khi MC, nhà báo Lại Văn Sâm nhắc về quá khứ cơ cực của cô. Ngọc Trinh đã khóc ngon lành. 

Trước đó vào sáng 3-4, trong chương trình Cafe sáng cuối tuần trên VTV3, "Ngọc Trinh đã tâm sự khá nhiều về những chuyện thị phi, những phát ngôn gây sốc của cô trên báo chí, về bộ phim Vòng eo 56 do cô đóng vai chính sắp công chiếu.

Đây là bộ phim Ngọc Trinh đóng vai chính lẫn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, làm về chính cuộc đời của cô. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết trước khi hợp tác với Ngọc Trinh, anh chưa từng gặp cô nhưng lại bị ấn tượng bởi những phát ngôn rất thật của "nữ hoàng bikini"" (Theo Vietnamnet).

Cũng trên Vietnamnet, Ngọc Trinh chia sẻ với MC, nhà báo Lại Văn Sâm: "Con nghĩ con người thật của con làm sao thì con đem lên vậy nhưng có những cái con thấy khó nhất là một cảnh phải khóc quá nhiều bởi con không phải là diễn viên chuyên nghiệp".

Khi Vũ Ngọc Đãng nhận lời làm phim về cuộc đời Ngọc Trinh, không ít người dèm pha, cho rằng anh làm phim "vì tiền". Nhiều người đoán tác phẩm điện ảnh về "Nữ hoàng nội y" sẽ ngập tràn những cảnh khoe da thịt, câu khách kiểu bình dân bởi cuộc sống thật của cô luôn xoay quanh những thị phi, tin đồn không hay

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ trước khi trò chuyện với Ngọc Trinh, anh cũng từng nghĩ cô ngốc nghếch, ít học, "não phẳng", chỉ nổi tiếng nhờ khoe thân và phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, đạo diễn đã nhanh chóng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về chân dài này. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói về việc làm phim chính cuộc đời của "Nữ hoàng nội y" này với Ngôi sao, rằng: "Ngọc Trinh trái ngược với những gì người ta hay nghĩ về cô. Trinh thông minh, nhạy cảm và có trái tim nhân hậu. Sau thời gian tiếp xúc với cô ấy, tôi nhận ra đây là một nhân vật "cực kỳ thú vị". Những tin đồn quanh Ngọc Trinh làm cô ấy trở nên bí hiểm và gây tò mò với mọi người. Thực sự, Ngọc Trinh rất đơn giản, dễ hiểu. Tôi thích nhất ở cô gái này là lòng hiếu thảo và tính thật thà".

Được biết Ngọc Trinh chuẩn bị kinh khí 18 tỉ đồng làm Vòng eo 56 nhưng thực tế, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ "tiêu tốn" của chân dài hơn 8 tỉ đồng. 

Tự bỏ tiền ra làm phim về chính cuộc đời mình, liệu Ngọc Trinh dùng chiêu trò PR hay...

Còn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người thực hiện bộ phim này, lại có góc nhìn, lý giải khác trên Ngôi sao, rằng: ""Phim rất thật, rất đời, phản ánh đúng con người Ngọc Trinh. Tôi không hề xấu hổ khi làm phim này. Tôi chỉ thêm thắt vài tình tiết để phù hợp với đường dây câu chuyện và tính điện ảnh. Có thể nói, Vòng eo 56 là bộ phim tôi tâm đắc nhất từ trước đến nay. Tôi đặt nhiều tình cảm và khai thác cảm xúc trong phim rất nhiều. Khán giả nên mang theo khăn giấy vì sẽ có nhiều cảnh khiến mọi người rơi nước mắt".

vu-ngoc-dang-toi-tung-nghi-ngoc-trinh-ngoc-nghech-1

Một cảnh Ngọc Trinh diễn xuất cùng '"người tình màn ảnh'" Petey Majik Nguyễn. Ảnh Ngôi sao

vu-ngoc-dang-toi-tung-nghi-ngoc-trinh-ngoc-nghech

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (bên trái) cùng Ngọc Trinh, Linh Chi mừng sinh nhật của một thành viên trong đoàn phim. Sự gần gũi, thân thiện của chân dài quê Trà Vinh giúp cô ghi điểm với các cộng sự.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt "Vòng eo 56":

Bố mẹ Ngọc Trinh đi xem phim con gái đóng

Cả nhà Ngọc Trinh gồm cha mẹ, các anh chị đến ủng hộ tinh thần cô nhân ngày ra mắt bộ phim. Ảnh Vnexpress.

Bố mẹ Ngọc Trinh đi xem phim con gái đóng

Lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò một diễn viên, Ngọc Trinh không giấu được sự bối rối, xúc động. Ảnh Vnexpress.

 Sao Viet tap nap du ra mat phim 'Vong eo 56' hinh anh 13

Trong phần giao lưu với khán giả, "nữ hoàng nội y" rơm rớm nước mắt khi nhắc tới gia đình, tuổi thơ cơ cực. Cô hy vọng, qua bộ phim Vòng eo 56, khán giả sẽ hiểu hơn về mình. Ảnh Zing

Bố mẹ Ngọc Trinh đi xem phim con gái đóng

Từ trái qua: Ngọc Trinh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Petey Majik Nguyễn - người đóng vai tình nhân của Ngọc Trinh trong phim. Ảnh Vnexpress.

 Sao Viet tap nap du ra mat phim 'Vong eo 56' hinh anh 5

Trái với vẻ sexy thường thấy, Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim của mình với vẻ dịu dàng, kín đáo. Cô khiến fan thích thú khi mặc áo dài trắng, dắt xe đạp trên thảm đỏ như một nữ sinh. Ảnh Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm