Vợ "Kẻ hủy diệt" đệ đơn ly dị

Vợ "Kẻ hủy diệt" đệ đơn ly dị ảnh 1
Ông Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver - Ảnh: CNN

Vợ "Kẻ hủy diệt" đệ đơn ly dị ảnh 2

Mildred Patricia Baena từng giúp việc cho gia đình ông Arnold Schwarzenegger trong 20 năm và mới đây bị phát hiện là người tình bí mật của cựu thống đốc bang California - Ảnh: Reuters

Ông Schwarzenegger, công dân Mỹ gốc Áo, nổi tiếng sau khi giành chiến thắng cuộc thi thể hình Mr.Universe và sau đó tham gia nhiều vai anh hùng cơ bắp trong các bộ phim điện ảnh bom tấn.

Ông chính thức rời chiếc ghế thống đốc bang California từ 1-2011 và hiện đang tính quay trở lại sự nghiệp diễn xuất.

Theo CNN, trong hồ sơ gửi lên tòa án cấp cao hạt Los Angeles, bà Shriver cho biết “những khác biệt không thể hòa hợp được” là nguyên nhân khiến bà muốn chấm dứt hôn nhân với ông Arnold Schwarzenegger. Tờ đơn được bà Shriver ký từ ngày 18-6.

Bà Shriver đệ đơn sau khi ông Schwarzenegger thừa nhận có một con rơi từ mối tình vụng trộm với người giúp việc nhà từ hơn một tháng trước. Truyền thông Mỹ sau đó xác nhận đứa con rơi của cựu thống đốc chào đời chỉ vài ngày sau con trai thứ của ông là Christopher, 13 tuổi, được sinh ra.

Đó cũng được cho là nguyên nhân khiến cặp đôi này bất ngờ tuyên bố ly thân hồi 9-5-2011“ sau rất nhiều suy nghĩ, thảo luận và cầu nguyện”.

Trong đơn ly hôn, bà Shriver cho biết cả bà và ông Schwarzenegger sẽ chia sẻ quyền giám hộ đối với hai người con vị thành niên là Patrick, 17 tuổi, và Christopher. Ngoài ra, cả hai người còn có hai con gái lớn đã thành niên là Katherine và Christina. Tuy nhiên đơn ly dị không đề cập chi tiết việc phân chia tài sản.

Nhiều khả năng vụ ly dị sẽ được giải quyết một cách kín đáo.

Theo Trần Phương (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm