Vợ chồng Thảo Vân - Công Lý hát tình ca

Lần đầu tiên, Thảo Vân đảm nhiệm cùng lúc hai vai trò trên sân khấu đó là vừa là người dẫn chương trình vừa là... ca sĩ trong đêm nhạc Tình ca cho em. Khán giả từng thổn thức với ca khúc nhạc Nga - lời Việt, Đôi bờ qua giọng hát tràn đầy cảm xúc của nữ MC này sẽ được thưởng thức trực tiếp ca khúc Bài ca không quên (Phạm Minh Tuấn).

Vợ chồng Thảo Vân - Công Lý hát tình ca ảnh 1

Vợ chồng nghệ sĩ Thảo Vân - Công Lý sẽ được dịp trổ tài ca hát

Xuất hiện cùng “bà xã” trên sân khấu, diễn viên hài Công Lý sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục ca hát độc đáo cùng các đồng nghiệp: Hiệp “gà”, Quang Thắng, Bình Trọng và Chiến Thắng. Đây là lần đầu tiên, 5 danh hài cùng thể hiện ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng của Doãn Nho.

Tình ca cho em cũng là đêm nhạc đưa khán giả trở về với những ca khúc đi cùng năm tháng như Thơ người lính biển, Tình em, Hà Nội ngày trở về, Thuyền và biển, Quê nhà, Vết chân tròn trên cát... dưới sự thể hiện của Việt Hoàn, Tấn Minh, Tùng Dương.

Ngoài vợ chồng nghệ sĩ Thảo Vân - Công Lý, cũng lâu rồi mới có sự trở lại trên sân khấu đầy ngọt ngào của cặp đôi giải nhất Sao Mai 2005 Tuấn Anh và Tân Nhàn qua màn song ca Tình ta biển bạc đồng xanh của Hoàng Sông Hương.

Đặc biệt, chương trình ca nhạc đặc sắc chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12 này còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, các siêu mẫu và nhóm múa Bông lúa vàng.

Theo N.H (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm