Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 1

Diệp Hồng Đào - vợ sắp cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải - sinh năm 1992, kém anh tới 25 tuổi. Cô đã học tại ĐH Cần Thơ. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô sở hữu chiều cao 1,70m, cân nặng 50kg, số đo 3 vòng: 81-62-90.
 

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 2

Tuy được đánh giá khá cao nhờ nụ cười rạng rỡ và gương mặt ăn hình, nhưng Diệp Hồng Đào lại không phải ứng cử viên nặng ký cho ngôi hoa hậu bởi chiều cao không quá nổi trội, giọng nói cũng không truyền cảm, trong khi đó, kỹ năng catwalk còn vụng về. Cuối cùng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Đặng Thu Thảo - người đẹp đồng hương với Diệp Hồng Đào.

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 3

Nhiều người so sánh Diệp Hồng Đào với Hoa hậu Trương Tử Lâm bởi hai người cùng sở hữu những đường nét tương đồng đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp Cần Thơ lui về ở ẩn và hoàn toàn không đặt chân vào showbiz hào nhoáng nhưng nhiều điều tiếng.

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 4

Theo một số nguồn tin, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào quen nhau khi chàng làm giám khảo còn nàng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam. Suốt hơn một năm qua, chuyện tình cảm của Ngô Quang Hải và người đẹp Cần Thơ Diệp Hồng Đào hoàn toàn được giữ bí mật. Họ cũng chưa bao giờ xuất hiện trước giới truyền thông và cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về nhau trên trang cá nhân.

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 5

Tuy nhiên, bạn bè và đồng nghiệp đều biết rõ cuộc tình của đôi trai tài gái sắc. Diệp Hồng Đào thường xuyên tới phim trường thăm hỏi hoặc mang cơm cho ông xã tương lai. Cô thậm chí còn tháp tùng anh ra Bắc trong thời gian thực hiện Mùa hè lạnh.

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 6

Hiện tại, Diệp Hồng Đào đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ tại nhà riêng ở Cần Thơ vào ngày 16/6 tới. Đôi trai tài gái sắc vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới ở Sài Gòn hay Hải Dương - quê nhà của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Vợ 9X của Ngô Quang Hải khoe sắc trước ngày cưới ảnh 7

Bộ ảnh được thực hiện với sự giúp đỡ của chuyên gia trang điểm Đăng Hùng và nhiếp ảnh Chou Thái.
 

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm