Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới

buổi họp báo kêu gọi công chúng bình chọn vịnh đề cử vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới hiện đại thông qua mạng Internet (tại địa chỉ: www.new7wonders.com hoặc http://halong.plo.vn, trang web đã được Việt hóa các hướng dẫn, kết quả sẽ chuyển trực tiếp đến trang web của New7wonders.

Tại buổi họp báo, nghệ sĩ Xuân Hương, hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Cẩm Vân, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, diễn viên người mẫu Thanh Hằng... đã cùng nhau bỏ phiếu bình chọn cho vịnh Hạ Long. Đặc biệt, cô bé nhà văn “thần đồng” văn học Mỹ Adora (vừa đến Việt Nam vào tối 12-11) cũng đã có mặt để bình chọn cho vịnh Hạ Long.

Được biết, trong vài tuần nữa, danh sách các địa danh chính thức được đề cử sẽ được tổ chức New7wonders Foundation công bố. Cần đến hàng triệu phiếu bầu cho vịnh Hạ Long bởi từ hàng trăm địa danh, ban tổ chức sẽ chọn ra 77 địa danh có số phiếu bình chọn cao nhất. Sau đó, hội đồng chuyên gia của New7wonders Foundation sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá 77 địa danh này để chọn ra 21 địa danh ứng cử viên cho bảy kỳ quan thế giới hiện đại. Bảy địa danh nhận danh hiệu “Kỳ quan thiên nhiên thế giới” sẽ do công chúng bỏ phiếu bình chọn.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.