Vietnam Idol 2015 vẫn lên sóng dù chưa được cấp phép

Chương trình Vietnam Idol 2015 phát sóng tập đầu tiên trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV3) tối 5-4 theo lịch từ trước. Đây là một trong những chương trình không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký liên kết, theo công văn được Bộ Thông tin và Truyền thông gửi tới VTV. Quyết định này được giải thích là nhằm chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết. Theo Bộ, một số chương trình liên kết giữa VTV và các đối tác truyền thông đã liên tục để xảy ra nhiều sai sót về nội dung, bao gồm đưa thông tin sai sự thật, sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam và sai phạm về quảng cáo...

Công văn của Bộ gửi tới VTV khi Vietnam Idol vừa hoàn thành vòng Audition tại Hà Nội. Dù vậy nhà sản xuất vẫn tiếp tục casting ở miền Nam để hoàn thành giai đoạn một của chương trình.

Hiện cả Bộ và VTV, nhà sản xuất đều chưa xác nhận liệu chương trình có bị ngừng phát sóng hay không.

7-1484-1427869553-6543-1428214847.jpg

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2015.

Tập 1 Vietnam Idol 2015 là đêm gala hội ngộ các gương mặt ca sĩ từng tham gia cuộc thi như: Phương Vy, Nhật Thủy, Hoàng Quyên, Thảo My, Ngân Hà, Ya Suy, Thảo Trang... Ban giám khảo mùa thứ sáu: Thu Minh, Quang Dũng và Thanh Bùi ra mắt khán giả và chia sẻ cảm nhận khi ngồi vị trí "ghế nóng".

Ngoài ra, tập 1 còn chiếu vòng Thử giọng tại TP HCM với giám khảo khách mời là nhạc sĩ Quốc Trung. Một số thí sinh được trao vé vàng đầu tiên của chương trình.

Tập 2 với vòng Thử giọng tiếp theo tại TP HCM theo lịch sẽ được lên sóng tối 12-4 trên VTV3.

Theo Tâm Giao (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm