Việt Nam đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Miss Grand International là một trong các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Trước đó không lâu,  Sở VH-TT&DL tỉnh Kiên Giang cũng cho biết UBND tỉnh Kiên Giang đã có công văn đề nghị Bộ VH-TT&DL chấp thuận cho tỉnh phối hợp với một công ty truyền thông - sự kiện trong nước đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 tại Kiên Giang.

Người đẹp Indonesia vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 tại Mỹ.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2016 vừa diễn ra vào ngày 26-10 tại Las Vegas, Mỹ, một đoạn video giới thiệu địa điểm đăng cai tổ chức cuộc thi này vào năm 2017 cũng đã được công chiếu. Trong đó là nhiều hình ảnh tươi đẹp về đất nước Việt Nam như Hồ Gươm Hà Nội, phố cổ Hội An, di sản Mỹ Sơn, vịnh Hạ Long, nhã nhạc cung đình Huế, món ăn phở Việt Nam, hình ảnh các thí sinh Việt Nam từng tham gia cuộc thi trong tà áo dài…

MC Brian White của cuộc thi cũng khẳng định với khán giả Việt Nam sẽ là nơi diễn ra cuộc thi vào năm 2017.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay và lọt vào tốp 20.

Theo thông tin ban đầu được công bố, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 có chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 25-10-2017 ở ba tỉnh, thành Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế  là một trong các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Cuộc thi nhằm chọn ra hoa hậu làm đại sứ đi thăm và hỗ trợ trẻ em bị tổn thương vì chiến tranh, giúp đỡ nạn nhân các khu vực có chiến tranh, thúc đẩy các hoạt động phản đối chiến tranh, hướng đến hòa bình thế giới. Năm nay người đẹp Nguyễn Thị Loan của Việt Nam đã tham gia cuộc thi và dừng chân tại tốp 20.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm