Việt Hương xin lỗi vụ Hương Lan bỏ đám cưới ra về

Vừa mới đây, Việt Hương đã công bố bức thư tay nhận lỗi và xin lỗi về vụ việc này. Tuy nhiên, Việt Hương chỉ nhận lỗi và xin lỗi với khán giả, báo chí và fan mà không nhắc gì đến ca sĩ Hương Lan.

Hình ảnh mới nhất của Việt Hương.

Bức thư tay được Việt Hương công bố một giờ cách đây trên Facebook của mình. Việt Hương viết: “Thư XIN LỖI xin viết tay với sự trân trọng của Việt Hương”. Trong bức thư Việt Hương nói rằng sau ba ngày suy nghĩ chị xin cúi đầu nhận lỗi. Chị nói do rất lâu rồi không tham gia một buổi tiệc mang tính chất gia đình nên phấn khích nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Việt Hương cũng kể tỉ mỉ sự việc xảy ra sau phần lễ chính của đám cưới, lúc 22 giờ và khách mời đã về nhiều. Chị được mời lên dẫn trò chơi giúp vui. Việt Hương lý giải do đám cưới ở Mỹ, có phần trò chơi dành cho giới trẻ và thường là nhạy cảm nên chị mới thiếu kềm chế dẫn đến những hành động đáng tiếc trên. Và đây là buổi tiệc gia đình chứ không phải show biểu diễn. Việt Hương cũng bảo rằng dù giải thích lý do nhưng chị không biện minh cho lỗi lầm của mình. Chị tự phạt mình không tham gia các buổi tiệc hai năm và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. Lời nói cuối cùng của Việt Hương là “cúi đầu xin lỗi”.

Đang chú ý, ở thư xin lỗi này Việt Hương không đề cập trực tiếp một lần nào đến ca sĩ Hương Lan. Chỉ ở cuối thư Việt Hương viết câu: “Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ”.

Nguyên văn thư tay xin lỗi của Việt Hương.

Đã có nhiều khán giả vào Facebook của Việt Hương để lại ý kiến chia sẻ, thông cảm với chị. Nhiều fan của Việt Hương còn công kích hành động của ca sĩ Hương Lan. Song cũng có nhiều ý kiến cho rằng Việt Hương không thể viện cớ tiệc gia đình và văn hóa Mỹ để làm lý do và bày tỏ sự thất vọng với Việt Hương.

Trước đó, ngày 25-2, ca sĩ Hương Lan đã cho biết trên Facebook rằng việc bỏ về ở đám cưới ca sĩ Đình Bảo vì phần dẫn thô tục của nghệ sĩ hài Việt Hương, với nguyên văn:

“Vợ chồng Đình Bảo quý mến,

Đêm qua Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!!

Cô Chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì HLan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu, Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói "Ma chê, cưới trách", nhưng thật lòng Cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người... “.

Những dòng chia sẻ này lập tức gây dậy sóng dư luận với phần nhiều những lời chỉ trích Việt Hương và sự dơ bậy của nhiều nghệ sĩ hài hiện nay nói chung, nhiệt liệt ủng hộ ca sĩ Hương Lan. Riêng ca sĩ Hương Lan và Việt Hương sau đó không nói gì thêm dù báo chí, khán giả hỏi về vụ việc rất nhiều. Những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đám cưới trên như nghệ sĩ hài Thúy Nga, ca sĩ Tóc Tiên, Hương Thủy… cũng hoàn toàn im lặng.

Đến khuya ngày 26, rạng 27-2 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Việt Hương đang nói chuyện trên sân khấu ở đám cưới ca sĩ Đình Bảo. Đoạn clip như đổ thêm dầu vào lửa với làn sóng chỉ trích Việt Hương thêm dữ dội.

Đến khoảng 12 giờ trưa nay, Việt Hương đã công bố thư xin lỗi trên Facebook của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm