Việt Hương trích tiền phúng điếu mẹ làm từ thiện

Trưa 26-6, Việt Hương cùng Hoàng Mập đã đến Hội từ thiện Bảo Vân (23/21A đường Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh, TP HCM) để trao tặng nồi nấu cơm trị giá 50 triệu đồng.
                                                                                     
Đây là nồi có nhiều tầng với 20 khay, một lần nấu 100 kg gạo tương đương 1000 suất cơm cho bệnh nhân. Số tiền này được trích từ thùng phúng điếu đám tang của mẹ và quyên góp, ủng hộ của bạn bè nữ nghệ sĩ này. 
                                                                                 
   Việt Hương trích tiền phúng điếu mẹ làm từ thiện ảnh 1

Việt Hương và Hoàng Mập trao chiếc nồi trị giá 50 triệu đồng cho Hội từ thiện.

Trước đó, mẹ của Việt Hương đột ngột qua đời ngày 23- 4 tại nhà riêng ở Củ Chi, TP HCM, hưởng thọ 71 tuổi. Khi mẹ qua đời, gia đình Việt Hương đang du lịch tại Bali, Indonesia. Nhận được tin, chị đã tức tốc quay về thọ tang mẹ.
                                               
Tại buổi trao tặng nồi nấu cơm, Việt Hương cùng Hoàng Mập đã có thời gian gặp gỡ, trò chuyện với những người nấu ăn, phụ nấu và phát cơm cho người nghèo. “Tôi cảm thấy lòng mình thanh thản khi làm việc có ý nghĩa này. Lần sau, tôi sẽ gửi tặng nồi nấu canh lớn với trị giá gần 20 triệu đồng khi trở lại Việt Nam ngày gần đây”- Việt Hương chia sẻ. 
         
Sau khi mẹ qua đời, Việt Hương vẫn nén nỗi đau để san sẻ yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mỗi lần về nước, Việt Hương cùng với Hoàng Mập đều tìm những địa chỉ khó khăn để giúp đỡ.

Theo Minh Nga. Ảnh: England (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm