Vi Thùy Linh bị Đinh Mạnh Ninh chinh phục

BTC đã công bố danh hiệu BHYT tháng 4, theo đó ca khúc "Và tôi cũng yêu em" được sáng tác và biểu diễn bởi nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy đã xuất sắc dành ngôi vị này.

Nhạc sỹ Đức Huy nhận giải BHYT tháng 4

Trong live show BHYT tháng 5, ca khúc có bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow tháng 5 này chính là “Ngày mai” của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác bởi “hit-maker” là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Đây là ca khúc được dàn dựng đặc biệt với màn vũ đạo gây sốt suốt thời gian qua bởi biên đạo Lâm Vinh Hải, và phần phối khí tiếng “cồng chiêng” đặc trưng bởi Hoàng Touliver. Phần biểu diễn của Tóc Tiên càng trở nên hấp dẫn hơn nhiều, khi cô có màn diễn “vũ điệu cồng chiêng” theo hình thức flashmob với đông đảo fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam.

Nói về phần biểu diễn của Tóc Tiên, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ: "Phía sau sự im lặng của tôi là sự ngẫm nghĩ, tôi đã theo dõi Tóc Tiên từ nhỏ, và tôi chúc mừng thành phẩm do Tóc Tiên tạo nên. Còn nhà thơ Vi Thuỳ Linh cảm thấy như ở sân vận động, được sống lại tuổi trẻ của mình. Cô nói: "Tóc Tiên có sức hút sân khấu, chưa hát và hát xong mọi người đều háo hức. Tóc Tiên có sức hút, chiếm lĩnh được thị phần khán giả cao".

Vi Thùy Linh bị Đinh Mạnh Ninh chinh phục ảnh 2

Tóc Tiên khuấy đảo BHYT tháng 5 với Vũ điệu cồng chiêng

Bên cạnh đó, chàng Tây hát nhạc Việt Kyo York cũng gây ấn tượng với khán giả với ca khúc “Quê hương” trên sân khấu BHYT không khác gì một ca sĩ người Việt chuyên nghiệp.

Dường như trái tim yêu thương đất Việt đã làm Kyo York có thể luyến láy ở cả những câu hát khó, làm khán giả liên tục vỗ tay cổ vũ cho phần trình diễn của anh trên sân khấu. Cả ba vị khách mời bình luận đều đặc biệt yêu thích giọng hát mộc mạc, tự nhiên của Kyo York.

Đinh Mạnh Ninh chinh phục khán giả không chỉ bởi giọng ca mà còn ở phong cách biểu diễn.

Đưa đến BHYT với ca khúc “Bài ca tình yêu”, Đinh Mạnh Ninh không chỉ làm vừa lòng khán giả mà còn khiến cho Nhà thơ Vi Thuỳ Linh bị chinh phục bởi sự phóng khoáng, nam tính của chàng trai trẻ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm