Vì sao Vũ Cát Tường ngồi tiếp ghế nóng The Voice Kids

Trong khi Soobin còn bỡ ngỡ, bất ngờ, Vũ Cát Tường lại đầy tự tin vì từng có kinh nghiệm huấn luyện thí sinh nhí. Ở mùa giải trước, Vũ Cát Tường đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và yêu thích của đông đảo khán giả khi đã đưa Thụy Bình trở thành á quân Giọng hát Việt nhí 2016

Vũ Cát Tường ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016. 

Theo Zing, chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời ngồi ghế nóng, Vũ Cát Tường cho biết: "Tôi có được tư duy mới hơn khi tiếp xúc với các em nhỏ, đó cũng chính là những gì mà tôi học được ở năm ngoái. Qua một thời gian làm việc, không chỉ các em mà tôi cũng cảm thấy trưởng thành và dạn dĩ hơn rất nhiều. Nếu có dịp xem tôi biểu diễn thì có thể mọi người sẽ thấy tôi không còn khép kín như xưa mà cởi mở với khán giả hơn rất nhiều".

Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn - chủ nhân của bản hit Phía sau một cô gái cho biết bản thân anh rất bất ngờ khi nhận được lời mời làm HLV Giọng hát Việt nhí 2017. "Tôi rất bất ngờ vì thực ra tôi cũng là một ca sĩ mới. Tuy nhiên, tôi muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới, những người nghệ sĩ luôn có thử thách cho riêng họ và The Voice Kids sẽ là thử thách cho riêng tôi" - giọng ca sinh năm 1992 khẳng định. 

Ngoài Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường, HLV cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Giọng hát Việt nhí chính thức lên sóng vào năm 2013 và gặt hái nhiều thành công với những tài năng nhí được yêu mến như Quang Anh, Phương Mỹ Chi… Từ mùa giải thứ tư năm 2016, chương trình có sự "lột xác" về đội hình HLV. Thay vì những gương mặt hoạt động lâu năm như Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Cẩm Ly, Thanh Bùi… đội hình HLV được thay thế bằng những gương mặt trẻ là Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Trong mùa thứ tư, chiến thắng cuối cùng thuộc về Nhật Minh, học trò của cặp đôi HLV Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm