Vẻ đẹp hài hòa của Hoa hậu Thu Thảo

Vẻ đẹp hài hòa của Hoa hậu Thu Thảo ảnh 1

Bộ ảnh của Thu Thảo được thực hiện ngay sau đêm cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012 vào cuối tháng 8 vừa qua tại Đà Nẵng. Vì sút gần 5kg sau hơn 1 tuần tham gia cuộc thi nên thân hình người đẹp khá mảnh mai. 

Vẻ đẹp hài hòa của Hoa hậu Thu Thảo ảnh 2

Sở hữu gương mặt đẹp với ngũ quan hài hòa, cô gái quê Bạc Liêu nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, chưa làm quen với cuộc sống của người nổi tiếng được bao lâu, Tân Hoa hậu bị soi mói về trình độ học vấn. Cô bị "tố" chưa tốt nghiệp hệ trung cấp và không phải là sinh viên của Đại học Tây Đô (Cần Thơ).

Vẻ đẹp hài hòa của Hoa hậu Thu Thảo ảnh 3

Hiệu trưởng Đại học Tây Đô đã cung cấp các giấy tờ chứng minh Thu Thảo được ưu ái thi tốt nghiệp và liên thông lên hệ cao đẳng. Riêng người đẹp 21 tuổi quyết định im lặng trước phản ứng trái chiều của dư luận. Trước những ồn ào, Thu Thảo đã bị stress về tâm lý. Cô cố gắng quên đi nỗi buồn để tập trung vào các kế hoạch đi từ thiện tại nhiều tỉnh, thành để làm cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng tỏa sáng. 

Vẻ đẹp hài hòa của Hoa hậu Thu Thảo ảnh 4

Thời gian này, bên cạnh các hoạt động xã hội, Thu Thảo tập trung vào việc học để hoàn thiện bản thân. Bộ ảnh rạng ngời của Thu Thảo được thực hiện với ý tưởng của giám đốc hình ảnh Trịnh Tú Trung. Hai nhà thiết kế Tăng Thành Công và Sơn Collection đã giúp đỡ Hoa hậu về trang phục. 

Theo Ngôi sao 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm