Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch

Dương Mịch hiện đang làm một trong những gương mặt trẻ nổi bật của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Cô cũng đang có thêm những cô hội góp mặt trong những dự án điện ảnh lớn, gần đây nhất phải kể tới bộ phim nhựa Họa Bì 2, cùng những “đàn anh, đàn chị” nổi tiếng như Trần Khôn, Triệu Vy và Châu Tấn.

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 1

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 2

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 3

Dương Mịch đẹp cổ điển trên tạp chí Grazia

Dương Mịch sở hữu đôi mắt sáng, thân hình thanh mảnh, gương mặt gọn gàng thanh tú, rất thích hợp với những vai diễn tiểu thư và công chúa. Chính bởi vậy, các đạo diễn luôn nhắm cô cho những vai diễn ngoan, lành. Dương Mịch từng thổ lộ mong muốn được đảm nhiệm vai phản diện để khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân.

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 4

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 5

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 6

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của mỹ nhân Dương Mịch ảnh 7

Người đẹp mới của làng giải trí Trung Quốc thay đổi phong cách, biến thành nữ vận động viên trẻ trung và gợi cảm trên tạp chí Trendsport

Gia nhập làng giải trí khi vẫn còn tuổi teen, tới nay, Dương Mịch đã khẳng định phần nào vị thế của mình trong làng showbiz Trung Quốc. Không chỉ được biết tới trong nước, Dương Mịch cũng bắt đầu được các tờ báo nước ngoài để ý, minh chứng là tháng 9 vừa rồi, cô được mời làm khách danh dự trong tuần lễ thời trang Milan tại Ý, cô là một trong những vị khách châu Á hiếm hoi tại sự kiện này.

Ngoài bộ ảnh dịu dàng và cổ điển trên tạp chí Grazia thực hiện tại Ý, Dương Mịch còn khoe đường con nóng bỏng trên sân bóng trong shoot hình cho tạp chí Trendsport. Trong loạt hình này, ngôi sao trẻ của Trung Quốc trông thật gợi cảm và năng động.

Theo Mi Vân (Dân trí/Grazia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm