Vân Trang nhất nhất nghe lời mẹ

Nổi tiếng hay đi kèm tai tiếng

- Chị đã bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng sớm như thế này?

- Tính tôi nghệ sĩ lắm, nhưng tôi vẫn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng nhanh vì tôi biết làm việc trong giới showbiz không dễ. Ngay từ lúc còn học trường Sân khấu Điện ảnh, tôi chỉ hy vọng được khán giả biết mặt, gọi tên, nhưng bây giờ được nhiều người yêu mến nên tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Đôi khi tôi vẫn nghĩ nổi tiếng hay đi kèm tai tiếng, nổi tiếng để được mọi người quá quan tâm thì cũng cực lắm. Tôi chỉ làm việc bằng chính năng lực mình có được, không tìm đủ mọi cách để nổi tiếng.

- Việc nổi tiếng sớm khiến người ta có cảm giác cách chị nói chuyện khá già dặn, không phải của một cô gái trẻ độ tuổi 20?

- Từ nhỏ tôi phải tự lập, tự lo cho bản thân. Hơn 10 năm không có gia đình bên cạnh, tôi đã biết tự bảo vệ mình từ những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất. Khi được mọi người yêu mến, tôi lại phải cố gắng hoàn thiện mình hơn, thế nên có thể mọi người thấy cách nói chuyện của tôi hơi già dặn. Nhưng không hoàn toàn đâu nhé, tâm hồn tôi vẫn rất trẻ trung đấy!

Vân Trang nhất nhất nghe lời mẹ ảnh 1

"Tôi học tính tự lập từ nhỏ".

- Chị rất sắc sảo khi hóa thân vào vai những người phụ nữ già hơn tuổi thật. Chị nghĩ tại sao mình hay được giao những vai như vậy?

- Có lẽ vì tôi hợp vai, vì tôi với nhân vật có điểm chung nào đó mà đạo diễn và nhà sản xuất thấy được, hay cũng có thể họ tin tưởng tôi có thể hoàn thành tốt vai diễn ấy như họ mong muốn. Nói chung, tôi không ngại lắm cũng không quá kén chọn vai diễn già hay trẻ, quan trọng là mình có thể hiện tốt vai diễn không vì với tôi vai diễn nào cũng là một thử thách.

- Nguyên tắc làm việc của chị là gì?

- Tùy công việc và vấn đề, showbiz rộng lớn lắm. Nói chung, tôi chỉ muốn sống đúng với chính bản thân. Mình nghĩ gì đúng thì làm và tôi cũng thích mình được gọi là một người nghệ sĩ hơn là một người nổi tiếng.

Mẹ là người để trút bầu tâm sự

- Kỷ niệm chị nhớ nhất khi mới vào nghề?

- Đam mê là bộ phim đầu tiên của tôi khi bước vào nghề. Mối tình đầu đời cũng gắn liền với bộ phim đầu tiên, có lẽ đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với tôi.

- Điều chị tự hào nhất về bản thân mình là gì?

- Đến thời điểm này, có lẽ niềm tự hào lớn nhất của tôi là đã tự mình mua được một căn nhà ở thành phố và đón ba mẹ về cùng ở.

Vân Trang nhất nhất nghe lời mẹ ảnh 2

Vân Trang đã mua được nhà thành phố.

- Ai là người chị chia sẻ đầu tiên những lúc gặp chuyện không vui?

- Mẹ vẫn là người quan trọng và là người đầu tiên tôi muốn chia sẻ mọi chuyện. Hai mẹ con tôi luôn tâm sự với nhau tất cả mọi chuyện. Mẹ tập cho tôi thói quen này từ khi tôi còn rất nhỏ. Điều đó làm cho tinh thần của mình trở nên thoải mái hơn.

- Mẹ chị có bao giờ giục con gái yêu chuyện chồng con không?

- Tôi là người yêu mẹ nên mẹ nói gì cũng nghe. Mẹ nói dù người phụ nữ có gia đình, bạn bè, sự nghiệp, quan hệ xã hội… cuối cùng gia đình vẫn là quan trọng nhất. Mẹ nói phụ nữ lấy chồng đẹp nhất ở tuổi 25.

Bây giờ tôi mới 23 nên có lẽ đến năm 25 tuổi sẽ tranh thủ lấy chồng. Ngày xưa tôi có mong muốn rất ngộ là sinh con sớm sớm để khi con gái lớn, hai mẹ con sẽ trông như hai chị em. Còn bây giờ hơi trễ rồi (cười).

Vân Trang nhất nhất nghe lời mẹ ảnh 3

"25 tuổi lập gia đình là đẹp nhất".

- Mẫu đàn ông lý tưởng của chị là gì?

- Người đàn ông lý tưởng của tôi cần nhất phải ga lăng. Thứ hai là người đó phải có đức, sống tốt, đừng tỵ nạnh, đừng sống độc ác.

- Chị có thường xuyên thay đổi phong cách để hình ảnh của mình đỡ bị buồn tẻ không?

- Tôi là một diễn viên nên thông thường phong cách của tôi hay gắn liền với nhân vật, bộ phim đang thể hiện. Còn ở ngoài đời, tôi vẫn làm mới mình thường xuyên, bằng cách thể hiện mình qua trang phục. Thỉnh thoảng tôi cũng mua sắm cho mình nhiều trang phục có phong cách khác nhau để bản thân đỡ buồn tẻ .

Theo Người đẹp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm